Các nữ sinh mặc bikini quằn quại vật nhau trong bể thạch

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bên trong chiếc bể bơi chứa thạch, các nữ sinh quằn quại vật nhau để dành chiến thắng.

Đấu vật trong bể thạch là một trò chơi gây náo động lớn tại Đại học Cambridge - Anh. Đây là một phần của bữa tiệc ngoài vườn và được tổ chức hàng năm để kỷ niệm sau khi kỳ thi kết thúc của cộng đồng sinh viên Wyverns.

Trò chơi này trước đây từng gây tranh cãi mạnh mẽ trong cộng đồng sinh viên trường này. Khi hơn 1.000 người đã ký và yêu cầu bỏ trò chơi này, trò chơi đã phải tạm hoãn.

Các nữ sinh sẽ mặc những bộ bikini, sau đó ngồi bên trong một chiếc bể bơi bằng phao, nằm bên trong đấu vật với nhau giữa những viên thạch để giành chiến thắng.

Tuy nhiên, năm nay các nam sinh của trường lại vận động sự trở lại của trò chơi như một hình thức giải trí để kỷ niệm cho việc kết thúc kỳ thi. Năm nay, các nam sinh kêu gọi tất cả mọi người cùng tham gia, không phân biệt giới tính.

Trò chơi không chỉ giúp các sinh viên có tinh thần sảng khoái sau một kỳ thi mà còn là sự gắn kết với nhau, để họ gần gũi và đoàn kết với nhau hơn.

Hàng trăm người nô nức kéo đến tiệc bikini độc đáo ở Hà Nội
Hàng trăm người nô nức kéo đến tiệc bikini độc đáo ở Hà Nội
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một bữa tiệc bikini đúng nghĩa vừa được tổ chức tại một công viên nước ở Hà Nội đã thu hút hàng trăm người kéo đến tham gia.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn