Nhức mắt thiếu nữ diện bikini “mặc như không”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cảnh tượng thiếu nữ diện trang phục áo tắm mong manh, hững hờ như không thực sự làm người đối diện nóng mắt.

Bức ảnh 2 thiếu nữ diện bikini siêu nhỏ, trong suốt được tung trên mạng xã hội khiến cư dân mạng sửng sốt. Trong bức ảnh trên bãi biển, là một cô gái mặc bikini dây đỏ rực chỉ được kết từ vài sợi dây và miếng vải nhỏ xíu, đắp hờ trên cơ thể và có thể bung ra bất cứ lúc nào. Chiếc bikini trên người của thiếu nữ đứng sau cũng thoáng không kém vì chất liệu quá mỏng tới lộ nguyên “gò bồng đảo”.

Thiếu nữ diện bikini “mặc như không” gây nhức mắt.

Qua làn da, mái tóc… có thể nhận thấy cả hai đều là người châu Á. “Đau mắt quá, mặc thế này thì khác gì cởi?”, một độc giả lên tiếng.

Bên cạnh đó không ít người phát sợ độ hở bạo của thiếu nữ trong ảnh.

“Chả hiểu mấy bộ đồ này đẹp ở chỗ nào, còn gì là duyên con gái? Ra biển mà thấy mấy em thế này thì chẳng khác nào bị ‘tra tấn’ mắt”, người khác thì tỏ ra ngạc nhiên “Đi tắm biển chứ có phải tắm bồn đâu nhỉ?”

Trước đây, phụ nữ Á Đông gắn liền với hình ảnh kín đáo, thùy mị thì giờ đây mọi thứ đã rất khác. Để khoe đường cong gợi cảm, hay thể hiện độ cá tính, sành điệu, họ sẵn sàng khoác lên người những bộ cánh siêu ngắn, siêu hở hớ hênh, phản cảm.

Dù thường xuyên bị bêu riếu trên các diễn đàn, báo chí, những cảnh tượng “xốn mắt” như: Quên “nội y” đi dạo trung tâm thương mại, mặc áo ngực dạo phố, lên giảng đường… vẫn xuất hiện nhan nhản với tần suất ngày càng lớn hơn.

Bị chê mặc thiếu vải, cô gái hành hung người khác
Bị chê mặc thiếu vải, cô gái hành hung người khác
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bị chê ăn mặc thiếu vải, bà mẹ 5 con đã ra đòn như một cách trút giận.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn