Các ông chồng ĐỨNG NGỒI KHÔNG YÊN khi vợ làm điều này

( PHUNUTODAY ) - Một người phụ nữ thông minh là người phải để chồng chạy theo "giữ mình" chứ không phải chạy theo để "giữ" chồng.

Đã là phụ nữ thì cần phải biết những điều sau:

35

 Ảnh minh họa.Nguồn: Internet.

Luôn tự tin về vẻ đẹp của bản thân

Trước khi tự tin về vẻ đẹp của bản thân mình chị em cần biết cách chăm sóc bản thân cho đẹp đẽ, tươi tỉnh hơn.

Đôi khi không cần bạn phải quá sành điệu, cũng không cần bạn phải có gu thời trang cá tính, chỉ cần bạn chú ý đến vẻ bề ngoài của mình để lúc nào cũng chỉn chu, sạch sẽ, gọn gàng. Bạn đẹp, bạn sẽ có thêm nhiều cơ hội cho bản thân mình hơn. Đẹp về ngoại hình, đẹp cả tâm hồn thì bạn sẽ tự biến mình thành báu vật trong mắt người ta. 

Đừng suốt ngày than vãn rằng da em xấu, chân em ngắn hay em béo quá... Chàng yêu bạn là vì bạn là chính bạn, ngay cả khi bạn xấu xí nhất chàng vẫn luôn yêu thương bạn đó thôi. Đừng than vãn quá nhiều, đừng để chàng chuyển trạng thái từ yêu sang chán bạn trong một thời gian không xa đâu đấy.

Lòng tự trọng

Dù bạn đang trong bất kỳ hoàn cảnh nào cũng nhất định phải giữ lòng tự trọng cho mình. Khi bạn bị người đàn ông lợi dụng, hoặc chính bạn mang tư tưởng lợi dụng người đàn ông của mình. Sự lợi dụng qua lại lẫn nhau như thế bắt buộc mỗi người phải chịu thiệt một chút để đạt được mục đích mong muốn. Cái mà chúng ta thường hay gọi là “lòng tự trọng” không thể nào có được trong một mối quan hệ mà đôi bên đến với nhau chỉ để lợi dụng nhau.

Hơn nữa, đã là vợ chồng chắc chắn sẽ có lúc cãi vã, đôi khi bạn đứng trước sự lựa chọn này hay chọn lựa khác. Đừng chỉ vì chồng bạn mà nhún nhường hay thỏa hiệp ngay cả khi bạn hoàn toàn đúng. Hãy giữ vững lập trường và giữ lòng tự trọng, có như thế bạn mới có thể khiến anh ấy trân trọng được.

Luôn luôn đảm đang

Với đàn ông, họ cần một người phụ nữ biết điều, biết chia sẻ, lo toan việc nhà, chăm sóc gia đình, chồng con. Nếu được một người vợ vừa đảm vừa đẹp thì lại quá tốt nhưng đối với chồng thì tất nhiên “đảm đang” vẫn là ưu tiên nhất.

Một người phụ nữ đảm đang sẽ tạo cho chồng mình cảm giác yên tâm mà phấn đấu sự nghiệp bên ngoài và cuộc sống vì thế sẽ êm đềm hạnh phúc hơn. Sự thấu hiểu và lo toan của vợ chính là chỗ dựa tinh thần vững chãi nhất của chồng.

Vì vậy, dù nấu ngon hay nấu dở gì thì các chị em cũng cố mà học lấy vài món tủ để chồng có cái mà khoe với bạn. Trăm người đàn ông thì đến trăm lẻ một người thích khoe vợ nấu ăn ngon.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn