Vì sao phụ nữ thích đàn ông có nụ cười đẹp?

( PHUNUTODAY ) - Nụ cười bao giờ cũng có ma lực tuyệt vời, dù là ở giới nào. Vậy tại sao phụ nữ lại thích những người đàn ông có nụ cười đẹp?

Sự thu hút từ nụ cười đẹp

Liên quan đến chiếc miệng là sức hút từ nụ cười của bạn. "Một nụ cười rạng rỡ và đôi môi mọng - không chỉ là thứ cuốn hút đàn ông trước phụ nữ mà cánh chị em cũng bị lôi cuốn trước người khác giới. Nụ cười tươi là dấu hiệu cho thấy anh chàng đó là người ấm áp và tử tế - điều rất kích thích với hầu hết phụ nữ", Andrea Syrtash, chuyên gia về mối quan hệ, tác giả cuốn sách He's Just Not Your Type nói. Không những thế, nụ cười còn có sức mạnh lớn hơn khi nó đi cùng với một chiếc cằm vuông vức. "Với phụ nữ, cằm vuông là dấu hiệu cho thấy người đàn ông đó nam tính và có lượng nội tiết tố nam testosterone khỏe mạnh", chuyên gia cho biết.

Ngôn ngữ cơ thể tuyệt vời

Giao tiếp bằng cách trò chuyện chỉ là một phần nhỏ để khiến đàn ông tạo điểm nhấn trong mắt phụ nữ. Điều ghi điểm lớn nhất chính là nụ cười tươi và chân thành. Có thể bạn không biết, nụ cười là cử chỉ phi ngôn ngữ quan trọng khiến đàn ông trở nên quyến rũ hơn với phái đẹpTheo chuyên gia ngôn ngữ cơ thể Patti Wood, phụ nữ dựa vào các biểu hiện của cơ thể để đưa ra quyết định nhiều hơn nam giới.

“Ngay cả khi xảy ra bất hòa hay tranh luận, phụ nữ vẫn luôn chú ý tới ngôn ngữ cơ thể như cử chỉ, hành động, nét mặt... Nếu đàn ông cười, họ sẽ thấy thân thiện hơn” - bà Wood nhận xét.

hanh-phuc-gia-dinh-tien-bac-2-e1492341427534-768x576

Đôi khi, nụ cười chính là thứ ngôn ngữ tuyệt vời nhất 

Vì vậy, để không bị chi phối bởi nụ cười hút hồn của giới mày râu, đặc biệt ở nơi công sở, phụ nữ cần xác định rõ ràng thứ mình muốn trước khi gặp người khác phái. Điều này sẽ hạn chế ảnh hưởng của ngôn ngữ cơ thể tới hệ thần kinh.

Chàng trai thân thiện dễ gần và giàu lòng trắc ẩn

Một chàng trai hay cười được coi là dễ gần và thân thiện hơn một người lúc nào cũng nghiêm nghị. . Một người đàn ông cố tỏ ra quyến rũ và tạo sức hút với phái nữ bằng cách luôn giữ thái độ nghiêm túc và cho rằng, nụ cười không mang lại sự nam tính. Nghiên cứu đã chứng minh ý kiến này hoàn toàn sai lầm và phụ nữ không thích đàn ông nghiêm nghị.

Khi cười nhiều, đàn ông sẽ trở thành trung tâm của cuộc trò chuyện và khiến phụ nữ dễ dàng làm theo những điều anh ta muốn. Phụ nữ trở nên “ngoan ngoãn” hơn bởi đàn ông hài hước thường đem đến cho họ cảm giác ấm áp và tin tưởng.

Những chàng trai chủ động mỉm cười trước có thể khiến cho phụ nữ thấy thư giãn khi ở cạnh họ. Khi cuộc trò chuyện bắt đầu, đàn ông nên lắng nghe và để cho phụ nữ được thoải mái nói những điều họ muốn. Một người đàn ông biết chăm chú lắng nghe luôn được đánh giá cao. Điều đó thể hiện cho phụ nữ thấy họ thật sự kiên nhẫn.

Một người đàn ông giàu lòng trắc ẩn, luôn tươi cười và biết quan tâm chăm sóc phụ nữ luôn ghi được điểm số cao trong buổi hẹn đầu. Phụ nữ cảm thấy yên tâm và thoải mái khi ở cạnh những chàng trai như vậy.

Một người hài hước

Một trong những đặc điểm quan trọng nhất mà người phụ nữ mong đợi là một cảm giác hài hước. Hầu như tiêu chuẩn bạn trai của bất kì người phụ nữ nào cũng là một người hài hước, vui vẻ để mang tiếng cười lại cho họ.

lam the nao de ghi nho tot

Chắc chắn một chàng trai hài hước sẽ thu hút hơn một chàng cáu kỉnh hay quá trầm lặng rồi 

Do vậy, bạn hãy cố gắng vui vẻ, tận dụng sự thông minh, hài hước của mình để có thể trở thành một người yêu tuyệt vời của nàng bạn sẽ thấy cô ấy vui khi ở bên bạn như thế nào.

Để chinh phục cô nàng bạn thích cũng không phải là là điều quá khó đúng không nào. Bạn sẽ bị ấn tượng bởi một cô nàng luôn mỉm cười thân thiện? Phụ nữ cũng thế thôi, cô ấy luôn mê mẩn nụ cười đẹp chân thành của nam giới. Nụ cười nhẹ nhàng của bạn đi kèm với thái độ quan tâm là điều mà mọi cô gái đều mong muốn!

Sự sexy, quyến rũ từ nụ cười đẹp

Có một lý do tại sao phụ nữ hoàn toàn tôn thờ Richard Gere hoặc Hugh Jackman và nó có nhiều cách để làm họ mỉm cười hoặc chứa đựng tình cảm trong đôi mắt. Tin chúng tôi khi chúng tôi nói với bạn rằng nếu bạn nhìn vào họ và mỉm cười như thế, nó làm cho họ cảm thấy rất đặc biệt.

isaac1-4da52

 Nụ cười cũng có cách tạo nên sự sexy của riêng nó 

Hấp dẫn tình dục của bạn nằm trong vẻ của bạn giống như trong thái độ của bạn, phụ nữ muốn chàng trai với một thái độ bình tĩnh và hòa bình, một trong những người có thể bình tĩnh lại và trấn an họ.

Một chàng trai có nụ cười đẹp và biết cách cười đúng lúc, cùng một ánh mắt nhìn thẳng vào cô ấy, thái độ đúng mực sẽ đảm bảo làm cho đối phương phải “đứng tim”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link