Sinh con tại Mỹ, Thảo Trang vẫn giấu chồng đến cùng

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ Thảo Trang hạnh phúc đón chào bé trai đầu lòng nặng 3,7kg tại Mỹ. Tuy nhiên, danh tính bố em bé vẫn còn là ẩn số.

Mới đây, Thảo Trang Idol hạnh phúc đón chào con trai đầu lòng ra đời. Cô đã tăng 20kg trong quá trình mang thai. Vì được bác sĩ dự đoán thai to nên em bé ra đời bằng phương pháp sinh mổ. Bé trai nặng 3,7kg và khoẻ mạnh.

thao-trang-phunutoday 3

Thảo Trang tăng 20kg trong quá trình mang thai

Ca sĩ có biệt danh "xấu lạ" chia sẻ: "Khi nhìn thấy con và ẵm bé trên tay, tôi mới hiểu được niềm hạnh phúc làm mẹ. Tôi thầm thì với con rằng: 'Cảm ơn con đã đến với mẹ' ".

Trước khi sinh một tháng, Thảo Trang thực hiện bộ ảnh mang bầu làm kỷ niệm. Cô cho biết sau khi con cứng cáp một chút sẽ nhanh chóng quay trở lại với âm nhạc.

thao-trang-phunutoday 2

  Mọi người gọi Thảo Trang bằng cái tên thân mất "xấu lạ" 

Có thể nói, Thảo Trang là một người ca tính, nổi loạn những lại vô cùng kín tiếng trong chuyện đời tư, tình cảm. Được biết, cô từng  trải qua vài mối tình với bạn trai ngoại quốc. Tuy nhiên, lần này cô lại giấu kín hoàn toàn về cha của đứa trẻ. Thảo Trang quyết định làm mẹ đơn thân thay vì bó buộc mình với cuộc sống hôn nhân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link