4 kiểu trang phục dáng người quả lê nên tránh xa để không bị lộ khuyết điểm

( PHUNUTODAY ) - Các cô nàng sở hữu dáng người quả lê có thể diện đẹp các trang phục, sau đây là những món đồ cần "né gấp" để không bị lộ khuyết điểm.

Để lên đồ đẹp, các cô gái cần hiểu rõ dáng người và đặc điểm của bản thân. Với dáng người quả lê, đây là kiểu người có phần thân trên nhỏ và phần hông dưới lớ. Đặc beijet, vòng ngực, eo khá nhỏ, phần tay và vai thon và hẹp. Các cô nàng sở hữu dáng người quả lê có thể diện đẹp các trang phục, sau đây là những món đồ cần "né gấp" để không bị lộ khuyết điểm.

1. Quần bó

Quần bó là món đồ mà ai cũng thích diện để khoe vẻ gợi cảm nhưng đây lại là items đầu tiên mà các cô nàng dáng người quả lê cần loại bỏ khỏi tủ đồ cũng như "say no" khi đi mua sắm.

Kiểu quần này lhông chỉ lộ khuyết điểm đùi to, quần bó còn tạo cảm giác phần thân dưới của các chị em ngắn hơn. Các nàng nên ưu tiên quần ống suông, đây là sự lựa chọn hoàn hảo để thay thế.

qua_le1

Quần ống rộng sẽ khéo che nhược điểm đôi chân, giúp bạn có được body thon gọn cân đối hơn. Diện crop top nữa thì quá xuất sắc cho combo khoe eo thon, giấu chân to với các nàng có thân hình quả lê

2. Quần cạp trễ

Nếusở hữu phần hông khá to, những kiểu quần với phần cạp trễ ngắn dưới rốn dường như sẽ càng khiến eo trông thô hơn và cơ thể mất cân đối. Jang Wonyoung (IVE) - người cũng sở hữu vóc dáng tương tự ưu tiên mặc quần cạp cao để "hack" dáng. Quần cạp cao chính là "vũ khí" 2 trong 1 để vừa che khuyết điểm vừa tôn dáng.

qua_le2

3. Trang phục quá rộng

Các items oversized này lại khiến bạn trông to và luộm thuộm hơn bao giờ hết. Dáng quả lê vốn là tỉ lệ cơ thể sexy, quyến rũ, bởi vậy hãy khéo léo diện các trang phục vừa vặn với cơ thể để có thể khoe được đường cong.

qua_4

4. Quần shorts quá ôm sát

Quần shorts ôm sát quá ngắn chính là món đồ tố nhược điểm của bạn rõ ràng và sắc nét nhất. Thế nhưng short bermuda (short ống rộng dài gần tới gối) chính là item sinh ra để dành riêng cho những nàng chân to diện thoải mái. Thiết kế với chiều dài che hết đùi to, chỉ lộ đầu gối và bắp chân giúp bạn che đi được phần nào nhược điểm của mình

Chỉ cần để ý những kiểu trang phục trên, các chị em sở hữu dáng người quả lê hoàn toàn có thể "cân đẹp" mọi outfit. ộ dài phù hợp với những nàng chân to luôn là chạm gối hoặc dài quá gối, để vừa che được đôi chân to vừa giúp các nàng thêm sang trọng, trang nhã và tinh tế hơn khi diện đồ. Các nàng cần tự tin vào cơ thể của mình bởi phụ nữ sẽ đẹp và toả sáng nhất khi biết yêu thương và trân trọng bản thân.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn