Các thế hệ Hoa hậu cùng bình luận vụ Mai Phương Thúy

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hiện nay, trên khắp các trang mạng câu chuyện về bộ ảnh áo dài của Mai Phương Thúy đang trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của độc giả.

(Phunutoday) - Scandal bộ ảnh áo dài của Mai Phương Thúy được hàng loạt các hoa hậu thuộc các thế hệ khác nhau tiếp lửa bằng những suy nghĩ rất thật của mình.
[links()]
Hoa hậu Thùy Dung: Sợ Scandal của Thúy đến nỗi không dám đọc comment ở dưới !

Ngày 17/2 chia sẻ với báo chí, Hoa hậu Ngọc Hân vốn là bạn thân của Mai Phương Thúy cho rằng dưới góc nhìn của một nhà thiết kế thời trang tôi thấy bộ ảnh chẳng có gì phản cảm để mọi người phải làm ầm lên như thế.

Ngọc Hân cũng chia sẻ "Đến thời điểm này, nói chung là Thúy cũng đã đỡ căng thẳng hơn. Hy vọng mọi chuyện sẽ nhanh chóng lắng xuống. Thúy vốn là người ít nói. Không hỏi là Thúy không bao giờ bộc lộ tâm sự của mình cho những người xung quanh đâu, kể cả đó là người mà Thúy thương yêu nhất trong gia đình".

Ngoài ra dù công việc khá bận nhưng Ngọc Hân vẫn dành thời gian bên cạnh Thúy để động viên, an ủi cô ấy.

Còn Hoa hậu Thùy Dung thì cho rằng: "Những bài báo nói về scandal của Thúy, Dung sợ đến nỗi không dám đọc comment ở dưới. Nhiều người đã dành cho Thúy những từ ngữ quá cay nghiệt".
 

Hoa hậu Thùy Dung
Hoa hậu Thùy Dung


Tôi cực kỳ bất ngờ khi có thông tin nói "sẽ tước vương miện" của Thúy vì rõ ràng, sự việc này không trầm trọng đến mức như thế. Bộ ảnh hoàn toàn không phải do cô ấy chủ ý tung lên và cũng không phải do cô ấy chủ ý chụp.

Có thể, có bức ảnh chưa được như mong muốn của nhiều người nhưng cũng không đến nỗi "phản cảm, phá hỏng tà áo dài truyền thống" của Việt Nam".

Hà Kiều Anh : Mai Phương Thúy có nhiều nét giống tôi

Trước sự cố này, Hoa hậu Hà Kiều Anh cũng chia sẻ và cảm thông với Mai Phương Thúy bởi cô cũng "là người từng phải đối diện với những chuyện đau đầu tương tự như của Thúy".

 


Hoa hậu Hà Kiều Anh nhận xét về bộ ảnh này "Điều làm tôi bất ngờ nhất đó là (bỏ qua một vài tấm có góc máy chưa chuẩn) bộ ảnh rất đẹp. Tôi không biết ai làm stylist cho bộ ảnh này nhưng Thúy trong ảnh rất ngây thơ và hồn nhiên. Tôi thấy Thúy có nhiều nét giống tôi vào thời điểm đó". Bộ ảnh có nhiều bức rất gợi cảm, nhưng gợi cảm theo kiểu có văn hóa chứ không gây phản cảm đến mức phải làm rùm beng mọi chuyện!

Chia sẻ với báo chí về bộ ảnh "Áo dài khoe nét xuân thì", Hoa hậu Diễm Hương cho rằng "Trong sự việc này, chị ấy đâu có cố tình làm nên như vậy đâu. Vẫn biết, cảm thụ cái đẹp là tùy thuộc vào thị hiếu thẩm mỹ chủ quan của mỗi người.

 


Riêng cảm nhận của cá nhân tôi, bộ ảnh vừa rồi để đạt được giá trị nghệ thuật và thẩm mỹ thì êkip khi thực hiện nên chú ý hơn một chút xíu đến những hệ lụy của nó. Thế nên, mọi người cũng nên cho chị ấy một cơ hội, hãy chia sẻ và cảm thông nhiều hơn với chị ấy".

Tuy nhiên, không phải ai cũng thông cảm cho Mai Phương Thúy như vây. Ngược lại, nhiều độc giả tỏ ra thất vọng về cô Hoa hậu mà trước kia người ta vẫn nghĩ tới "trí tuệ", "thiện tâm", "trong sáng", "khiêm tốn". Có lẽ đây sẽ là bài học để đời chẳng thể nào quên của Mai Phương Thúy.

Hình ảnh so sánh Mai Phương Thúy và Ngọc Trinh
  • Tuyết Minh (Tổng hợp)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn