Cách bảo quản bốt chuẩn nhất để dùng cho mùa sau

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn là tín đồ thời trang, chắc hẳn trong tủ giày của bạn không thể thiếu vài đôi bốt. Vậy bạn đã biết cách bảo quản chúng đúng cách chưa?

Cách bảo quản bốt chuẩn nhất để dùng cho mùa sau

Định hình dáng cho boots

Nếu bạn sở hữu một vài đôi boots cao cổ thì hãy nhớ nhồi nhét những miếng báo hoặc vải vào bên trong để duy trì hình dạng của chúng mỗi khi không sử dụng. Việc làm này sẽ đảm bảo kết cấu của boots không bị phá hỏng và không bị hư hại theo thời gian. Bạn sẽ cảm thấy hài lòng với kiểu dáng đẹp và hoàn hảo hơn khi diện chúng trong lần tới.

giay-boot-nu-co-ngan-dinh-hang-dep-1516116838-3-5457593-1516116838

Sửa chữa boots đúng lúc

Đừng bao giờ bạn để đôi giày của mình đến lúc bong keo ra hoặc tình trạng trở nên tồi tệ mới để ý đến chúng và hốt hoảng sửa chữa. Nếu muốn bảo quản giày boot nữ một cách tốt nhất bạn cần chú ý đến bề mặt của giày.

Ngoài ra, bạn cần phải sửa chữa ngay nếu phát hiện thấy chúng có những dấu hiệu gót mòn, hở keo, khóa lỏng lẻo... Đối với giày boot nữ, bạn nên tìm mua ở những shop có bảo hành dài hạn bởi khi sản phẩm của bạn gặp bất cứ vấn đề gì bạn có thể liên hệ ngay với shop cung cấp để họ sửa chữa ngay cho bạn.

Bạn không cần phải mua một đôi giày mới đắt tiền trong khi bạn kịp thời sửa chữa đôi giày "yêu" của mình!

Vì vậy bạn hãy chú ý và sữa chữa đúng lúc nhé!

images

Vệ sinh thường xuyên

Bạn có hay thường xuyên làm vệ sinh cho giày boot của mình không? Câu trả lời đa phần ở đây là không.

Việc vệ sinh giày thường xuyên sẽ giúp cho đôi giày của bạn luôn luôn mới mẻ và kéo dài tuổi thọ. Với giày da, vệ sinh thường xuyên sẽ giúp nó bóng hơn và giữ được hình dạng tốt. Đối với giày boot nữ da lộn, bạn hãy sử dụng bàn chảy chuyên dụng để làm sạch bụi bẩn.

Giữ giày luôn trắng

Đối với giày vải trắng thường xuất hiện vết ố vàng. Để xoá đi vết bẩn này, bạn có thể dùng một ít nước tím pha với nước theo tỉ lệ 1/20 rồi bôi lên vết bẩn. Sau một tiếng vết bẩn mờ đi, khi đó ta chải dung dịch axit ôxalic lên vết ố. Sau 3 phút thì dùng nước thấm lên vết ố để tẩy sạch vết axit ôxalic, dùng vải lau sạch, vết bẩn sẽ hết. Nếu dây giày của bạn màu trắng bạn sẽ thấy lỗ luồn dây giày làm cho dây giày bị bẩn, để khắc phục điều này bạn hãy quét lên lỗ luồn dây một lớp thuốc đánh móng tay không màu, như vây dây giày khi luồn qua lỗ sẽ không bị bẩn.

Giữ boots trong hộp Bằng cách để trong hộp, boots của bạn sẽ được lưu giữ đúng cách trong điều kiện tốt nhất. Bạn có thể rất yêu thích việc xếp các đôi giày của mình thành từng hàng để thấy thật “thỏa mãn” và hài lòng mỗi khi nhìn chúng. Nhưng chúng tôi khuyên bạn nên bảo quản những đôi giày đắt tiền, đặc biệt là boots da hoặc boots lông ở trong hộp để chống lại các ảnh hưởng của thời tiết và không khí như nhiệt độ, độ ẩm, bụi bặm… Bằng cách để trong hộp, boots của bạn sẽ được lưu giữ đúng cách trong điều kiện tốt nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link