Cách chọn Chân váy jean thật "chuẩn bài"

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ phổ biến trong thời trang dạo phố, chân váy jean còn được các nàng sao Việt chú ý và ứng dụng để diện trong các bữa tiệc sang trọng, trang phục sân khấu... nữa đấy!

Bí kíp chọn váy jean phù hợp giữa hàng trăm mẫu váy jean trên thị trường cho bạn chính là thấu hiểu dáng người và gu thời trang của mình. 

Chẳng hạn, với nàng sở hữu thân hình hoàn hảo với những đường cong rõ rệt, ngoài dáng váy ôm khoe trọn đường cong quyến rũ thì nàng cũng có vô vàng lựa chọn về chân váy mà chẳng cần ngại ngần.

Phối chân váy jean với giày cao gót

Chan vay jame

Nâng cấp set váy áo jean với giày cao gót cao cổ hay quai mảnh hack chiều cao tôn dáng lại khéo léo khoe ra đường cong cơ thể thanh mảnh và mềm mại của mọi cô gái.

Phối đồ với chân váy jean phong cách Sporty Chic khoẻ khoắn

Chan vay jean2

Diện đồ thể thao khỏe khoắn, năng động theo phong cách Sporty cũng là cách phối đồ đang được nhiều cô gái ưa chuộng. Bạn chọn chân váy mix với áo thun hoặc áo tank đơn giản, đi cùng một đôi sneakers và tất cao cổ chính là chân ái.

Set đồ Denim on Demim cá tính

Empty

Outfit Denim màu sáng sẽ mang đến sự chú ý, trong khi đó, màu tối sẽ tạo hiệu ứng giúp bạn trông thon gọn và cá tính. Một chiếc váy Denim phối cùng áo jean hay áo khoác jacket denim khoác ngoài sẽ trông bạn thật bụi bặm cá tính.

Outift mát mẻ với áo hai dây cùng váy jean

Chan vay jean5

Xu hướng bạn trẻ ngày nay thường chọn những chiếc áo hai dây ôm sát để phối cùng chân váy jean bởi chúng vừa khoe khéo cơ thể mảnh mai lại thể hiện tính cách phóng khoáng năng động của nàng.

Chân váy chữ A ngắn

Chan vay jean6

Đây là dáng váy được hầu hết mọi cô gái tin tưởng bởi khả năng hack dáng thần thánh. Tuy nhiên kiểu váy này lại không phù hợp với nàng chân gầy, chân vòng kiềng.

Chân váy jean chữ A dáng dài

Chan vay jean3

Chân váy jean chữ A dáng dài với thiết kế phong cách thời trang mới mẻ, hiện đại, mang lại cảm giác thoải mái cho từng bước đi và phù hợp phong cách thời trang mới nhất.

Chân váy midi

Chan vay jean7

Chây váy midi chỉ trở nên dễ ứng dụng với những cô nàng chân dài. Khi phối đồ cùng loại chân váy này, nên chọn những chiếc áo dáng crop top để hài hoà set đồ.

Chân váy Midi dáng xoè

Chan vay jean8

Đây chính là cứu tinh cho các nàng mảnh mai, che toàn bộ khuyết điểm đôi chân gầy và còn giúp bạn trông tròn trịa hơn nữa đó.

Váy jean kết hợp áo hoodie

Chan vay jean9

Váy jean kết hợp áo hoodie là gu thời trang cực chất cho các cô nàng vào mùa đông. Tuy đơn giản nhưng item này cũng không kém phần nữ tính. Chị em có thể diện bộ trang phục này xuống phố đi dạo hay đi chơi cùng bạn bè mà không lo lỗi thời.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn