Trắc nghiệm vui: Đoán tính cách qua style Tóc mái của bạn

( PHUNUTODAY ) - Theo Aljamila, hình dạng của tóc mái và kiểu tóc có thể tiết lộ những đặc điểm về tính cách và cuộc sống của bạn.

toc mai cua ban

ĐÁP ÁN:

1. Tóc mái thường

Hình dáng này cho thấy bạn là người tốt bụng và cởi mở. Bạn thích đi chơi cùng bạn bè nhưng đôi khi lại thích sống trong thế giới nhỏ bé của riêng mình. Về tình yêu, bạn ngại chủ động, quan trọng về ngoại hình, thích ý tưởng được yêu thương và những người xung quanh thấy bạn có chút ngại ngùng.

2. Tóc mái bằng

Người có ngoại hình này có tính cách kỳ lạ, độc đáo và độc lập, sâu thẳm cô ấy là người nhút nhát, nhạy cảm và giàu trí tưởng tượng. Cô ấy yêu thích thời trang và sành điệu. Cô ấy đặt ra cho mình những tiêu chuẩn cao và cố gắng hết sức để đạt được chúng.

3. Tóc mái lệch (bên trái)

Bạn có sự tự tin rất lớn vào bản thân. Bạn cố gắng đối xử tốt với mọi người và bạn rất tinh ý.

4. Tóc mái lệch (bên phải)

Bạn có sự tự tin rất lớn vào bản thân. Bạn cố gắng đối xử tốt với mọi người. Bạn rất thông minh và có tình cảm sâu sắc.

5. Tóc mái rẽ hai bên

Hình dáng này cho thấy bạn là người trưởng thành và cởi mở. Bạn có cách xử lý các chủ đề của riêng mình và không bị ảnh hưởng bởi người khác. Bạn có kỹ năng lãnh đạo và xã hội, đồng thời bạn thích hy sinh cho người bạn đời của mình.

6. Trán không có tóc mái

Bạn là người nhiệt tình và tràn đầy năng lượng. Và bạn thể hiện cảm xúc thật của mình. Nụ cười luôn ở trên khuôn mặt bạn nhưng nó không phản ánh được bên trong bạn suy nghĩ gì? Bạn không thích ở một mình và luôn tìm cách gọi điện cho bạn bè.

* Bài trắc nghiệm vui này chỉ mang tính chất giải trí và không có giá trị khoa học

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link