Trắc nghiệm: Bát cháo được chọn sẽ tiết lộ gì về phước lành trong đời bạn?

( PHUNUTODAY ) - Khi đói, bạn muốn ăn bát cháo nào nhất?

Cùng xem, sự lựa chọn đó tiết lộ gì về phước lành trong đời bạn:

bat chao tiet lo phuoc lanh

ĐÁP ÁN

A: Sự lựa chọn này tiết lộ rằng bạn có số mệnh vượng quý nhân. Bạn là người có tính cách giản dị, tốt bụng, dễ gần và thân thiện. Đôi khi, bạn làm mất lòng mọi người khi nói thẳng nhưng nhìn chung bạn là người tốt bụng và sẵn sàng giúp đỡ người khác nên có nhiều bạn bè.

Khi làm việc, bạn sẽ rất nghiêm túc và tỉ mỉ. Sự chăm chỉ, nỗ lực đó cộng thêm mạng lưới quan hệ tốt sẽ giúp sự nghiệp nói riêng và cuộc sống nói chung của bạn phát triển thuận lợi. Mỗi khi gặp khó khăn, bạn thường sẽ được quý nhân ra tay giúp sức. 

B: Sự lựa chọn này tiết lộ rằng bạn thực sự may mắn trong cuộc sống này. Bạn được sinh ra với sự may mắn, cuộc sống tràn đầy phước lành. Tình yêu, tiền bạc hay sự nghiệp bạn sẽ đều có. Tuy nhiên, sẽ là sai lầm khi ai đó cho rằng những gì bạn đạt được đều do may mắn.

Bạn là người luôn âm thầm nỗ lực. Những gì người khác tưởng dễ dàng thực ra bạn đã bỏ nhiều công sức mới có được. 

C: Sự lựa chọn này tiết lộ rằng bạn sẽ được hưởng những phước lành về chuyện gia đình. Không còn nghi ngờ gì nữa, tình yêu và sự quan tâm mà nửa kia dành cho bạn rất chân thành. Mọi niềm vui và nỗi buồn của bạn đều ở trong mắt anh ấy. Suốt chặng đường đi, anh ấy luôn cố gắng hết sức và làm việc chăm chỉ để mang lại cho bạn cuộc sống tốt đẹp hơn.

Bạn có thể không có cuộc sống giàu sang nhưng cũng chưa khi nào nghèo khó. Không những vậy, bạn còn sinh ra những đứa trẻ thông minh, ngoan ngoãn và có năng lực. Thực sự, bạn là người rất hạnh phúc và biết ơn với những gì mình có trong cuộc sống này. 

D: Sự lựa chọn này tiết lộ rằng bạn là người thực tế, tràn đầy nhiệt huyết và năng lượng với công việc. Bạn là người trong sáng và nhạy cảm, có thể đã được gia đình giáo dục nghiêm khắc nên có xu hướng kìm nén thế giới nội tâm của mình.

Tới đây, bạn rất có thể sẽ được thăng chức và tăng lương. Bạn là người khôn ngoan về mặt cảm xúc, kỹ năng phán đoán và quan sát của bạn sẽ giúp bạn thành công hơn khi hoạt động trong các lĩnh vực như nghệ thuật, tâm lý học, bán hàng...

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, giải trí.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link