Cách chọn gas an toàn - Điều quan trọng thường bị lãng quên

( PHUNUTODAY ) - Ngoài những kỹ năng sử dụng gas đúng chuẩn, chọn gas an toàn và chất lượng sẽ giúp gia đình mình tận hưởng niềm vui nấu bếp mỗi ngày.

Ngoài những kỹ năng sử dụng gas đúng chuẩn, chọn gas an toàn và chất lượng sẽ giúp gia đình mình tận hưởng niềm vui nấu bếp mỗi ngày.

Totalgaz đồng hành cùng sự an toàn cho gian bếp Việt!
Gas đã từ lâu là một phần quan trọng của gian bếp Việt, giúp giảm bớt thời gian nấu nướng cho mẹ và mang lại những bữa ăn ngon cho gia đình. Tuy vậy, cũng như bất kỳ sản phẩm khác, gas có những những quy tắc sử dụng riêng để đảm bảo an toàn mà không mấy ai nắm rõ. Bởi lẽ đó, Totalgaz – thương hiệu đứng thứ 2 tại thị trường gas dân dụng tại Việt Nam, luôn tích cực thông tin rộng khắp đến người tiêu dùng những lưu ý, hướng dẫn sử dụng gas an toàn để mang đến sự yên tâm cho mọi người. Cụ thể trong thời gian qua, Totalgaz đã đồng hành cùng Táo Quân An Toàn nhắn gửi những bí quyết trong việc lắp đặt, sử dụng gas an toàn hoặc xử lý ngay khi gặp sự cố. Hoạt động mới lạ trên đã tạo được ấn tượng mạnh trong suy nghĩ và hành động của hàng triệu hộ gia đình.

1

 Totalgaz mong muốn người tiêu dùng tận hưởng niềm vui nấu nướng trong căn bếp an toàn

Muốn bếp an tâm - chọn gas an toàn!
Theo thống kê của Hiệp hội Gas Việt Nam vào năm 2014, trên thị trường có khoảng 30% gas giả, gas kém chất lượng (đây không phải là nguồn chính). Khi thực trạng “thực giả lẫn lộn” tràn lan, người tiêu dùng hãy cùng Totalgaz bỏ túi 3 cách chọn mua sản phẩm gas chính hãng, như một bước đầu quan trọng, trong việc sử dụng gas an toàn:
a/ Gọi tên thương hiệu: Phần đông người dùng gas vẫn giữ thói quen gọi gas theo màu bình thay vì gọi tên thương hiệu. Điều này vô tình tạo điều kiện cho các đối tượng kinh doanh gas giả, kém chất lượng trà trộn vào để lừa dối người tiêu dùng. Khi yêu cầu thay gas nên nêu rõ tên thương hiệu mà mình lựa chọn để tránh nhận phải hàng nhái, hàng kém chất lượng. Khi thấy có dấu hiệu khả nghi trên bình gas, hãy liên hệ ngay với trung tâm chăm sóc khách hàng của thương hiệu đó để được tư vấn và giải đáp thắc mắc.

b/ Kiểm tra niêm màng co và tem chống giả: Niêm màng co là phần vỏ nhựa bọc kín đầu van gas, khi đi kèm với tem chống giả của nhà sản xuất là bộ đôi hoàn hảo giúp các bạn nhận diện gas thật, gas giả. Kiểm tra niêm màng co khi mua gas và giữ lại niêm trong suốt quá trình sử dụng bình gas sẽ giúp các bạn thêm an tâm với bất kỳ tình huống khó xử nào liên quan đến bình gas đó.

c/ Ghé thăm đại lý gas: Vì sao các bạn nội trợ luôn khắt khe trong việc chọn từng bó rau, cân thịt, mà lại quên bẵng việc tận tay tận mắt lựa chọn gas? Thay vì chỉ gọi gas về nhà mà không một lần tự ghé thăm đại lý gas, hãy làm ngay một chuyến thực nghiệm ra cửa hàng gas thân thuộc để tìm hiểu thông tin về loại gas đang dùng và tăng hiểu biết về an toàn gas. 

2

 Chọn gas chất lượng để mang đến căn bếp an toàn cho cả gia đình

Mừng Quốc tế an toàn - Totalgaz tặng quà sang!
Với thông điệp "An toàn không chỉ là lời nói", trong hơn 25 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt, Totalgaz đã, đang và sẽ luôn đặt sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu bằng cách tuân thủ nghiêm ngặt các quy chuẩn về an toàn của ngành, từ khâu sản xuất đến khâu vận chuyển để mang những sản phẩm chất lượng nhất đến tay người dùng.

Nhân kỷ niệm ngày Quốc Tế An Toàn 28/04, Totalgaz tiếp tục đồng hành cùng Táo Quân An Toàn tổ chức chương trình khuyến mại dành cho người tiêu dùng với thông điệp "Mừng Quốc Tế An Toàn – Mẹ Trúng Ngàn Quà Tặng" với hàng ngàn phần quà giá trị. Ngoài việc mang đến những chương trình thú vị, đây còn được xem như một sự khuyến khích và ghi nhận dành cho sự cố gắng thay đổi về thói quen sử dụng gas an toàn của người tiêu dùng. Chương trình sẽ kéo dài đến hết ngày 28/06/2017, đổi Totalgaz ngay để có cơ hội trúng ngàn quà tặng nào các bạn ơi.

3

 Khuyến mãi mới cực hấp dẫn từ Totalgaz đang được các bà nội trợ hưởng ứng

Vừa sở hữu gas chuẩn an toàn từ Totalgaz lại còn có ngay cơ hội "rinh" về những phần quà hấp dẫn cho gia đình nữa. Hãy nhanh chóng truy cập ngay website gas.total.com.vn để biết thêm chi tiết về cách thức tham gia bạn nhé!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link