Động thái tình cảm mới nhất của Tim và Trương Quỳnh Anh khiến dân mạng xôn xao

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, ca sĩ Tim đã cập nhật tình trạng quan hệ của bản thân sang chế độ “Đã đính hôn” khiến mọi người nghi ngờ anh và Trương Quỳnh Anh lại kết hôn lần nữa.

 Mặc dù Tòa án nhân dân Quận 10 đã xác nhận cả hai đã hoàn tất đơn ly hôn nhưng mới đây trên trang cá nhân của mình, Tim vừa cập nhật tình trạng quan hệ của bản thân sang chế độ “Đã đính hôn”. Hành động của nam ca sĩ lại tiếp tục khiến mọi người hoang mang hơn về thông tin cặp đôi đã ly hôn được Tòa án nhân dân Quận 10 xác nhận trước đó. Bên cạnh đó, rất nhiều fan cũng mong đợi Tim và Trương Quỳnh Anh sẽ có một đám cưới trong tương lai.

149619049875217-tim-ok

 

Được biết, cặp đôi Tim và Trương Quỳnh Anh quen biết nhau khi đóng chung trong phim Bóng ma học đường năm 2010. Đến năm 2012, Quỳnh Anh mang thai và không bao lâu sau sinh con đầu lòng. Cả hai sống chung như vợ chồng nhưng chưa làm đám cưới. Có thời gian, những căng thẳng cực độ của cặp đôi vẫn xảy ra khiến nữ diễn viên Trương Quỳnh Anh từng phải ôm con rời khỏi nhà.

Vào tháng 8/2016, Tim bí mật tổ chức lễ cầu hôn bất ngờ cho mẹ của con trai anh trong một rạp phim một lần nữa giúp khán giả hi vọng những mảnh vỡ đã được hàn gắn. Cuối năm 2016, Tim và Quỳnh Anh khẳng định vợ chồng sẽ tổ chức đám cưới bí mật. Tuy vậy, vừa qua, thông tin Tim và Trương Quỳnh Anh đã chính thức ly hôn khiến dư luận hoang mang.

149619057651733-tim-ok-2

 

Nam ca sĩ cũng tự thú nhận mình đã có rất nhiều lỗi lầm với Trương Quỳnh Anh, 7 năm bên nhau thì 5 năm đầu Tim tự nhận mình đã đối xử tệ bạc với vợ. Tim luôn suy nghĩ đặt lên hàng đầu là con, công việc rồi sau đó mới tới vợ. Và điều đó khiến giờ Tim cảm thấy mình mất thời gian, đi một vòng tròn để làm mọi cách có lại được tình yêu từ Trương Quỳnh Anh. Và đến thời điểm hiện tại, nam ca sĩ tự nhận thấy mình cần xây dựng lại niềm tin rất nhiều để lấy lại lòng tin từ vợ.

Ngay sau lời xin lỗi được gửi tới vợ và được Trương Quỳnh Anh tha thứ. Gần đây, Tim - Trương Quỳnh Anh liên tục xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện. Thậm chí Tim không ngại ngần chăm sóc, âu yếm vợ mình trước chốn đông người. Thậm chí gần nhất, Tim đã khiến khán giả hoang mang, không biết chuyện gì sẽ xảy ra khi anh để tình trạng quan hệ của bản thân sang chế độ “Đã đính hôn”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn