4 thực phẩm giúp trẻ tăng cân, khỏe mạnh, mẹ nào cũng nên biết

( PHUNUTODAY ) - Những thực phẩm dưới đây giàu canxi, omega 3, vitamin… cung cấp dinh dưỡng thiết yếu cho con phát triển toàn diện.

Tôm

Trong thành phần dinh dưỡng tôm là thực phẩm hoàn hảo dành cho bé rất giàu canxi, chứa protein cao hơn so với thịt gia cầm nhưng lại rất dễ hấp thu giúp cho con bạn tăng trưởng đề kháng và chiều cao vượt trội. Bên cạnh đó, trong thành phần của tôm chứa nhiều vitamin B12, axit béo Omega 3, sắt và kẽm… tốt cho não bộ giúp trẻ tập trung ghi nhớ tốt hơn

Cá biển

Trong thành phần của cá biển chứa nhiều DHA giúp cải thiện trí nhớ và kỹ năng tư duy của trẻ  vô cùng hiệu quả. Bên cạnh đó trong thành phần của cá còn chứa axit béo không bão hòa, vitamin, canxi, sắt, kẽm, magiê, kiến bé lớn nhanh hơn tăng cường kháng thể giúp bé khỏe mạnh.

Cá biển tốt cho trí não và sức khỏe của trẻ

Cá biển tốt cho trí não và sức khỏe của trẻ

Trứng

Trong thành phần dinh dưỡng của trứng nhiều canxi, chất protein giúp các bé thấp còi tăng trưởng tốt cả về chiều cao và cân nặng giúp bé tư duy tốt và thông minh.

Trong thành phần dinh dưỡng của lòng đỏ trứng là thành phần quan trọng nhất, tập trung chủ yếu các chất dinh dưỡng tốtcho sự phát triển cả về thể chất và trí não của bé.

Sữa

Trong thành phần dinh dưỡng của các chuyên gia dinh dưỡng cho biết, ngoài sữa mẹ thì các chế phẩm từ sữa như sữa bột, váng sữa, sữa chua... đóng vai trò rất quan trọng trong việc phát triển thể chất, giúp trẻ thông minh hơn.

Tôm bổ sung canxi tốt cho trẻ

Tôm bổ sung canxi tốt cho trẻ

Khi mẹ cho con uống sữa sẽ giúp trẻ tăng trưởng sức kháng thể một cách toàn diện. Vì vậy, mẹ nên cho bé uống sữa đều đặn để con yêu của mình phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn