Cách "chữa cháy" cho làn da nhiều vết sạm và đang dần xấu đi, trả lại cho nàng vẻ đẹp rạng ngời

( PHUNUTODAY ) - Có những ngày da xấu tột độ, bạn sẽ cần ngay 4 cách cấp tốc "cứu vớt" khuôn mặt xám xịt của mình ngay lập tức.

Bỗng một ngày thức dậy, bạn cản thấy làn da của mình xấu hơn bình thường. Có thể là do đêm hôm trước bạn không tẩy trang cẩn thận, hoặc cả một ngày dài hoạt động mệt mỏi cũng khiến da bạn hơi sạm đi. Rất nhiều nguyên nhân khiến làn da bỗng dưng không được mịn màng hay trắng sáng như mọi ngày, da sạm đi khiến khuôn mặt cũng trở nên mệt mỏi, thiếu sức sống, ảnh hưởng không nhỏ đến tâm trạng cũng như nhan sắc của bạn ngày hôm đó.

Vậy thì bỗng một ngày da không được đẹp, các nàng sẽ phải "chữa cháy" như thế nào. Cần làm những gì để lấy lại sức sống cho làn da đang mệt mỏi. Cùng tham khảo những tips chăm sóc cấp tốc dưới đây nhé.

Kem che khuyết điểm

kem-che-khuyet-diem-phunutoday_vn

Đương nhiên rồi, da mà xấu thì không thể sống thiếu kem che khuyết điểm. Cùng với công đoạn dưỡng da ở trên, bạn sẽ cần một chút kem che khuyết điểm để giấu nhẹm đi những nhược điểm trên da. Thêm một tip dành cho bạn mỗi khi da không đẹp. Đó là trộn thêm một ít kem dưỡng vào kem che khuyết điểm rồi mới áp dụng trên da, như vậy kem che khuyết điểm cũng bám trên da lâu hơn, và da cũng được "che chắn" kỹ hơn.

Trộn vài giọt serum vào kem dưỡng da

a-15547396440621991061018

 

Trộn thêm vài giọt serum vào kem dưỡng ẩm rồi mát xa đều lên mặt. Việc này là mẹo sẽ đẩy nhanh tiến độ phục hồi làn da, dưỡng chất từ serum và kem duõng ẩm sẽ thẩm thấu cùng lúc vào da vì thế các dưỡng chất có được sự hỗ trợ kịp thời, cùng lúc để tăng hiệu quả chăm sóc da cho các nàng. Nên nhớ serum cực kỳ quan trọng bởi nó mang vẻ tươi sáng cho làn da.

Chườm đá lạnh

screen-shot-2017-08-18-at-01-02-48-1502992994441

Sau khi áp dụng kem dưỡng và serum lên mặt, mát xa nhẹ nhàng, các nàng hãy dùng thêm một viên đá lạnh ủ bằng một chiếc khăn mỏng và di đều lên mặt. Công đoạn này vừa giúp se khít lỗ chân lông lại vừa kích thích sự đàn hồi trên da, nhiệt độ lạnh cũng tác động khiến da hơi ửng đỏ nên cũng vô tình giúp làn da bớt tái sạm.

Đắp mặt nạ hoặc "tắm" serum

juno-1

Mặt nạ giấy luôn là cứu cánh mỗi lúc da đang mất nước hay sạm đen, chính vì thế mà nàng nào cũng nên "găm" vài chiếc mặt nạ vào tủ lạnh để dùng dần. Bên cạnh đó bạn cũng có thể tận dụng những lọ serum hay ampoule để tưới tắm cho làn da của mình. Cách đắp serum hay ampoule cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần vài miếng bông chuyên để đắp lotion mask và vài lần pump serum lên miếng bông, lưu ý không nên pump quá nhiều để tránh lãng phí.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link