Cách đơn giản giúp bạn xem tin nhắn đã bị thu hồi trên Facebook Messenger

( PHUNUTODAY ) - Thông thường, bạn sẽ không thể xem lại các tin nhắn bị thu hồi trên Messenger. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể đọc được những tin nhắn này nhờ mẹo dưới đây.

Ứng dụng tin nhắn của Facebook, Messenger là một trong những ứng dụng nhắn tin miễn phí phổ biến và được nhiều người sử dụng ở Việt Nam. Một trong những tính năng nổi bật của ứng dụng này là cho phép người dùng thu hồi tin nhắn trong một khoảng thời gian nhất định. Tính năng này giúp bạn thu hồi những nội dung nhắn nhầm cho người khác. Sau khi thu hồi tin nhắn, cả người gửi và người người nhận đều sẽ không xem lại được nội dung đó nữa.

Trong khung trò chuyện sẽ hiển thị thông tin tin nhắn đã bị thu hồi.

xem-tin-nhan-thu-hoi-tren-messenger-05

Về cơ bản, tin nhắn đã bị thu hồi sẽ không thể xem lại. Tuy nhiên, bạn có thể xem tin nhắn bị thu hồi bằng mẹo dưới đây.

Xem nhật ký thông báo trên điện thoại

Đầu tiên, bạn cần vào mục Cài đặt của điện thoại. Bấm chọn phần Thông báo rồi vào mục Cài đặt nâng cao.

Tiếp đến, chọn phần Nhật ký thông báo => Chọn tiếp đến mục ứng dụng Messenger để xem lại được nội dung của tin nhắn đã bị thu hồi.

xem-tin-nhan-thu-hoi-tren-messenger-01

Lưu ý, theo cài đặt mặc định của máy, phần Nhật ký thông báo sẽ tắt. Người dùng cần bật phần Nhật ký thông báo lên và sau đó mới có thể xem các tin nhắn đã bị thu hồi trên ứng dụng nhắn tin như Messenger, Zalo...

Ngoài ra, cách này chỉ áp dụng với các điện thoại Android. Điện thoại dùng hệ điều hành iOS sẽ không thực hiện được.

Sử dụng ứng dụng Unseen Messenger

Bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng của bên thứ ba để xem nội dung của các tin nhắn bị thu hồi. Unseen Messenger là một lựa chọn.

xem-tin-nhan-thu-hoi-tren-messenger-03

Bạn cần tải Unsseen Messenger từ CH Play về điện thoại. Trên giao diện của ứng dụng này, người dùng phải chọn đồng ý với các điều khoản của ứng dụng. Sau đó, chọn Continue => Enable Permission. Người dùng nhớ cấp quyền thông báo cho ứng dụng này.

Tiếp theo, một danh sách ứng dụng sẽ hiện ra. Người dùng cần chọn Messenger hoặc các ứng dụng nhắn tin khác. Ấn Continue để tiếp tục. Sau đó, người dùng có thể xem phần tin nhắn bị thu hồi trên các ứng dụng nhắn tin đã chọn.

Theo:  xevathethao.vn copy link