Đối với những cô nàng da ngăm đen nên mặc váy, áo màu gì cho phù hợp?

( PHUNUTODAY ) - Lựa chọn váy áo cho những cô nàng da ngăm đen như thế nào cho phù luôn là “nỗi niềm” của rất nhiều các cô gái, vậy nhưng đâu là những mẹo hay giúp các bạn có lựa chọn đồ cho phù hợp?

Phối đồ demin cá tính

Thông thường màu lạnh khiến da bạn trở nên tối hơn, vậy tại sao lại nên chọn màu lạnh cho da ngăm đen? Quả thật, đa phần màu lạnh là “kẻ thù” của những người có làn da ngăm đen, song không có nghĩa là bạn lại tẩy chay tất cả bởi có một số ít màu lạnh có thể “kết bạn” với nước da đen.

3.phoi-do-cho-nguoi-da-den-1-phunutoday.vn'

Nhẹ nhàng và êm dịu, trang phục màu xanh sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn như xanh coban, xanh navy hay xanh cổ vịt là những màu rất thích hợp với làn da ngăm. Chúng sẽ giúp các nàng trông dịu dàng mà không kém phần nữ tính.

Sắc đen huyền bí

Ai nói da nâu là không thể diện màu tối? Hãy khoanh vùng tone màu đen, nâu chocolate… bởi những tone màu này trông hài hòa tuyệt đối với làn da của bạn đấy!

3.phoi-do-cho-nguoi-da-den-2-phunutoday.vn'

Tuy nhiên, hãy tránh những trang phục thùng thình màu tối nhé, trong nhiều trường hợp, nó sẽ mang lại tác dụng ngược khi vô tình biến bạn thành một cô nàng lôi thôi với nước da tái xỉn.

3.phoi-do-cho-nguoi-da-den-3-phunutoday.vn'

Tông kem, be

Nếu màu trắng thuần là khắc tinh của làn da ngăm đen thì tông be, kem lại khá hài hòa với làn da ngăm đen, đặc biệt làm nổi bật lên sự năng động, khỏe khoắn. Cùng là tông sáng màu nhưng giữa trắng và be có sự khác biệt cực kì rõ ràng.

3.phoi-do-cho-nguoi-da-den-4-phunutoday.vn'

Màu kem ngọt ngào và nền nã. Chúng ứng dụng tuyệt đẹp trong những chiếc váy body dáng dài vừa sexy vừa vô cùng kín đáo. Với món trang phục này, bạn có thể tự tin ra đường mà không cần ‘ngụy trang’ bằng lớp trang điểm dầy đậm.

3.phoi-do-cho-nguoi-da-den-5-phunutoday.vn'

Ai cũng nên có cho mình một chiếc áo chất liệu mông - tơ - ghi mỏng nhẹ trong tiết trời mùa xuân se lạnh. Màu trắng tinh khôi, tươi sáng chẳng những giúp tôn da mà còn dễ dàng kết hợp cùng mọi chiếc chân váy họa tiết, hay kiểu dáng khác nhau.

3.phoi-do-cho-nguoi-da-den-6-phunutoday.vn'
Theo:  khoevadep.com.vn copy link