Top những mẫu váy thun kẻ ngang cực chất cho cô nàng cá tính

( PHUNUTODAY ) - Váy thun kẻ ngang là một xu hướng thời trang được rất nhiều cô nàng cá tính yêu thích. Vừa dễ thương, lại vừa thu hút. Dưới đây là những mẫu váy thun kẻ ngang siêu tuyệt đẹp nhé!

Xu hướng thời trang đang có sự quay ngược ngoạn mục với những họa tiết kẻ ngang cổ điển. Xu hướng thời trang này đã có từ lâu nhưng lại được dậy sóng và sống lại trong mùa thu năm nay. Những chiếc váy thun kẻ ngang trẻ trung và cá tính đang chiếm lĩnh được tình yêu của giới trẻ.

Empty

Váy thun kẻ ngang được thiết kế khá nhiều kiểu dáng như ôm body từ chất liệu thun hoặc dáng váy xoè xuống phố. Cùng xem chiếc váy xinh xắn nào với hoạ kẻ ngang làm bạn hài lòng nhé!

Empty

Với váy kẻ có một lưu ý là các bạn chỉ nên chọn kiểu kết hợp của hai gam màu ăn ý với những đường kẻ thoáng, như vậy bạn vừa che khuyết điểm mà vẫn tạo cảm giác thoáng mát trong ngày hè.

Empty

Những chiếc váy với kiểu cách và họa tiết hết sức đơn giản nhưng lại thể hiện được ý tưởng táo bạo đó là nét đẹp hiện đại, trẻ trung từ đó mà xu hướng này không phái đẹp nào có thể bỏ qua được.

Empty

Những chiếc váy thun kẻ ngang vẫn tôn lên được nét đẹp 3 vòng hoàn hảo của bạn gái. Bên cạnh đó, những chiếc váy còn giữ ấm được cơ thể trước những cơn gió lạnh cuối thu.

Empty

Họa tiết kẻ ngang kết hợp với kiểu váy tạo ảo giác bằng cách phối với chất liệu thun đen tạo cảm giác bạn có thân hình cực kì cân đối. Nếu bạn là người có vòng eo to thì những chiếc váy này giúp bạn giấu bụng rất hiệu quả.

Empty
Empty

Họa tiết kẻ ngang màu ghi trên nền nhung đen mượt mà sẽ giúp bạn thật duyên dáng và nổi bật. Kiểu đầm này có thể theo bạn đi dự tiệc hoặc hẹn hò buổi tối sẽ rất tuyệt.

Một điều cần lưu ý là họa tiết kẻ ngang sẽ giúp kéo ngang người bạn ra do vậy những chị em có thân hình hơi mập thì nên hạn chế mặc kiểu váy này. Ngược lại, những người có thân hình mảnh khảnh hơi gầy thì kiểu váy này lại giúp bạn che khuyết điểm rất tốt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link