Yến Trang ăn gì tập gì mỗi ngày để sở hữu vóc dáng như siêu mẫu Kendall Jenner

( PHUNUTODAY ) - Ăn sáng với 3 món này, bảo sao Yến Trang ngày càng trẻ đẹp lại còn được ví với Kendall Jenner, Bella Hadid.

Để nói về những mỹ nhân Việt đã bước qua ngưỡng cửa tuổi 30 mà vẫn sành điệu và "chất" trong mọi khung hình thì nhất định phải gọi tên Yến Trang. Cựu thành viên Mây Trắng luôn nằm trong danh sách những người đẹp có phong cách ăn mặc trẻ trung, hiện đại. Thậm chí, nếu chỉ lướt nhẹ qua trang Instagram cá nhân của Yến Trang, bạn cũng có thể thu về được cho mình "kha khá" bí quyết mặc đẹp cũng như những tips giữ dáng của riêng cô nàng.

Empty
Empty
Empty

Mới đây, Yến Trang còn gây bất ngờ khi phô diễn đường cong cơ thể của mình bằng một thiết kế vô cùng "chặt chém". Rũ bỏ phong cách an toàn, Yến Trang mạnh tay lựa chọn diện một thiết kế đầm xẻ táo bạo lên đến tận eo. Hơn hết, thần thái của nữ ca sĩ cũng toát lên vẻ sang trọng, gợi cảm và khiến nhiều người phải ví von cô với Kendall Jenner hay Bella Hadid phiên bản Việt.

Empty
Empty

Để có được body nóng bỏng như vậy, ắt hẳn Yến Trang đã phải dành thời gian không nhỏ cho việc chăm sóc bản thân. Khi lướt qua phần story trên trang Instagram cá nhân của Yến Trang mới đây, bạn sẽ bắt gặp được 3 món "tủ" mà cô nàng thường lựa chọn để bắt đầu bữa sáng. Đây cũng là 3 món cực giàu năng lượng và giúp hỗ trợ không nhỏ cho chuyện tập luyện cũng như giữ dáng, làm đẹp da của Yến Trang mỗi ngày. Hãy cùng xem chính xác thì đó là 3 món gì bạn nhé!

Món 1: Nước ép rau quả

Nếu gọi Yến Trang là "nữ hoàng juice" thì chắc cũng không ngoa vì cô nàng là một người "nghiện" nước ép chính hiệu. Follow trang Instagram cá nhân của Yến Trang, cứ mỗi ngày lại thấy nữ ca sĩ update thêm một công thức nước ép mới của riêng mình. Do đó, việc lựa chọn nước ép cho buổi sáng là điều mà Yến Trang không thể bỏ qua.

Empty

Công thức nước ép của Yến Trang thường là các loại rau củ quả nhiều chất dinh dưỡng như củ dền, cải xoăn, xà lách, dưa chuột, cà rốt, táo xanh, ớt chuông, cam, dứa... Yến Trang khuyến khích mọi người nên ép nhiều rau xanh hơn các loại quả và tuyệt đối không cho thêm đường ngọt vào để tránh làm ảnh hưởng đến vóc dáng.

Empty
Empty
Empty

Yến Trang có rất nhiều công thức nước ép màu xanh, cô áp dụng phương pháp Deep Green Smoothie với đặc điểm chính là các nguyên liệu đều có màu xanh, chứa hàm lượng đường thấp và nhiều chất diệp lục.

Thời điểm tốt nhất để uống nước ép theo Yến Trang chia sẻ là khi bụng đói, vào buổi sáng hoặc buổi chiều. Cô thường có thói quen uống nước ép trước khi ăn sáng khoảng 30 phút hoặc sau khi ăn no khoảng 2 tiếng. Nữ ca sĩ cũng nhấn mạnh việc không nên uống nước ép ngay khi vừa ăn xong hoặc khi bụng đang quá no.

Empty

Nhờ chăm uống nước ép mỗi ngày nên cơ thể Yến Trang luôn tràn đầy năng lượng, hỗ trợ việc đào thải độc tố ra ngoài tốt hơn và tăng cường khả năng chuyển hóa, tránh gây dư thừa mỡ trong cơ thể.

Món 2: Overnight Oat

Một món nữa cũng được Yến Trang lăng xê rất nhiệt tình vào buổi sáng, đó là Overnight Oat (yến mạch ngâm qua đêm mix cùng các thành phần mà bạn yêu thích). Yến Trang thường ngâm yến mạch trong tủ lạnh một đêm, tới sáng hôm sau chỉ việc lấy ra và mix thêm với các loại hạt, peanut butter, bột cacao, blueberry, chuối, sữa hạnh nhân…

Empty

Overnight Oat là một lựa chọn ăn sáng rất lành mạnh, với đầy đủ chất xơ, vitamin, carbs, protein và healthy fats. Món ăn sáng này mang đến cảm giác ngầy ngậy, dẻo dẻo và giúp bạn no lâu lại tràn đầy năng lượng suốt cả ngày.

Những ngày có lỡ ngủ nướng quá đà thì đây đích thị là món ăn mà bạn có thể sáng tác chỉ trong vòng 5 phút. Chẳng cần phải đun nấu hay dính dáng gì tới bếp núc mà chỉ cần lựa chọn một số nguyên liệu để mix chung với bát yến mạch đã được ngâm qua đêm là có ngay bữa sáng ngon lành giống Yến Trang rồi.

Món 3: Trứng luộc

Tưởng đâu xa xôi, hóa ra Yến Trang lại chọn kết thúc bữa sáng của mình bằng một quả trứng luộc. Trứng luộc không chỉ là loại thực phẩm giàu protein mà còn là nguồn năng lượng cực kỳ bổ dưỡng giúp bạn củng cố thêm sức khỏe và sẵn sàng bước vào những giờ tập luyện để siết cơ hiệu quả.

Empty

Song song với việc ăn uống lành mạnh, Yến Trang còn dành một khoảng thời gian mỗi ngày cho chuyện tập luyện. Cô nàng thường kiên trì tập cardio và tập tạ để tăng cường hiệu quả đốt mỡ, giúp làm săn chắc cơ. Ngoài ra, Yến Trang còn tích cực tập yoga để duy trì sự dẻo dai và củng cố body nóng bỏng của mình.

Empty
Empty
Empty

Yến Nhi chính là người luôn kề vai sát cạnh bên cạnh Yến Trang trong các buổi tập.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn