Lấy được vợ tuổi này, chồng làm ăn khấm khá, sớm muộn gì tiền cũng chất thành núi trong nhà

( PHUNUTODAY ) - Đây là 3 con giáp vượng phu ích tử, chàng nào lấy được là may mắn cả đời.

Nàng Ngọ

Thích khám phá, bay nhảy nên Ngọ rất hay du lịch, thích mày mò những thứ mình chưa biết. Con giáp này không ngừng hoàn thiện mọi kỹ năng của bản thân, ngày một giỏi giang. Nhờ thế, dù nhảy việc rất nhiều nhưng các nhà tuyển dụng vẫn dùng mọi cách để lôi kéo được nàng giáp này đầu quân cho mình. Được tín nhiệm, trân trọng nên sự nghiệp của Ngọ chói sáng, thành công không thua kém bất cứ người đàn ông nào.

20180412-top-con-giap-may-man-bac-nhat-hanh-phuc-ngat-troi-trong-thang-5-2018-1

Tài năng, kiếm được nhiều tiền là nhưng Ngọ không bao giờ xem thường chồng. Họ nể trọng sự thông minh, tình cảm và tâm lý chồng dành cho mình. Hôn nhân của gia đình nàng Ngọ sẽ cả đời hạnh phúc, tha hồ tận hưởng vinh hoa phú quý.

Nàng Thìn

Phụ nữ tuổi Thìn nổi tiếng đôn hậu, hiền lành và biết đối nhân xử thế. Dù giàu có, thông minh nhưng Thìn không bao giờ khinh thường người khác, càng không lên mặt với bất cứ ai. Họ cứ tử tế, chân thành đối đãi với tất cả mọi người nên được quý nhân thương yêu, bề trên nuông chiều.

nha-co-3-con-giap-nay-gia-dinh-gap-nhieu-may-man-tu-thang-8-tro-di-cuoc-song-hung-thinh-den-2019-46-.0601

Vì có mệnh Phượng Hoàng nên Thìn thường nắm quyền lực, có tiền tỷ trong tay. Sau khi kết hôn, Thìn sẽ dùng phúc phần của mình để làm lợi cho người đàn ông của đời mình. 

Tuổi Mão

Trời sinh tuổi Mão là một trong những con giáp tình cảm nhất, họ không những có trái tim sâu sắc mà luôn biết thông cảm và thấu hiểu cho người khác. Trước khi kết hôn, tuổi Mão luôn được mọi người yêu mến vì tính cách hòa đồng và dễ chịu, nhờ vậy mà khi làm bất cứ việc gì họ cũng được quý nhân giúp đỡ nhiệt tình.

top-con-giap-su-nghiep-huy-hoang-cua-cai-day-nha-may-man-cat-tuong-trong-nam-20181_2_0_0

Sau khi kết hôn, phúc đức của tuổi Mão ngày càng dồi dào hơn. Tử vi học có nói, tuổi Mão sau 35 tuổi mang số mệnh cao quý, họ sở hữu tam vượng, vượng phu, vượng tử, vượng tài. Cụ thể, tuổi Mão không chỉ có khả năng giúp chồng xây dựng sự nghiệp vững chắc, mà còn có thể thay chồng chăm con chu đáo, đứa trẻ sinh ra được lớn lên khỏe mạnh, thành đạt.

Đặc biệt hơn hết, sự hiện diện của tuổi Mão trong gia đình có khả năng thu hút được nhiều tài vận, họ luôn được thần may mắn chiếu cố, giúp gia đình an yên, hạnh phúc, an nhàn hưởng phước hết đời con lại.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT