Cách mix đồ cực chất cùng áo len vặn thừng

( PHUNUTODAY ) - Vào mùa đông các nàng vừa muốn mặc đẹp vừa muốn giữ ấm cơ thể thì hãy rinh ngay những chiếc áo len văn thừng về tủ đồ của mình nhé.

Với mẫu áo len vặn thừng bề mặt áo đã được in nổi mũi móc vặn thừng do vậy áo thường chỉ có màu đơn sắc, ít khi bắt gặp áo len vặn thừng họa tiết hay nhiều màu pha trộn do như vậy sẽ làm áo quá nhiều họa tiết bị rối cho người mặc cũng như người đối diện. Bù lại, áo len vặn thừng rất đa dạng về màu sắc áo, bạn gái sẽ có nhiều lựa chọn phong phú để mix đồ phù hợp. Một đặc điểm dễ thấy nữa là áo len vặn thừng thường rất dễ mix đồ, từ chân váy, váy liền, short, jeans hay áo sơ mi, áo khoác… Mỗi sự lựa chọn sẽ mang tới cho bạn gái nhiều phong cách, cá tính mới lạ. Bài viết này xin điểm danh một vài cách mix áo len vặn thừng mới lạ, hi vọng bạn gái sẽ chọn lựa cho mình mẫu phù hợp để diện mùa đông này nhé.

1. Mix áo len vặn thừng và quần short

Chỉ đơn giản với hình móc xoắn vào nhau như bím tóc in nổi trên mặt áo, áo len vặn thừng mang tới cho bạn gái sự trẻ trung, năng động. Khi mix cùng quần short trong ngày thu đông này bạn đã có set đồ thật hợp thời trang xuống phố rồi. Hãy kết hợp cùng boots hay giày bata để thêm sự năng động nhé.

ao-len-van-thung-dong-2014-21-688x933

2. Áo len vặn thừng mix cùng váy

Dáng áo len khỏe khoắn lại mix cùng váy điệu đà, hay sexy bạn thấy sao? Sự kết hợp thú vị đó bạn ạ, một chiếc áo len vặn thừng dáng thụng mix cùng váy liền oversize cho cô nàng cá tính, hay mix cùng chân váy xòe xếp li, chân váy xòe kẻ caro mang màu sắc tươi trẻ. Hoặc một chiếc áo len vặn thừng mix cùng chân váy da cho cô nàng sexy. Đặc biệt ngoài áo len vặn thừng dài tay, còn có áo len vặn thừng ghi le, bạn có thể mix thêm áo sơ mi và chân váy, một set đồ chuẩn cho nữ sinh tới trường ngày thu đông đó nhé.

ao-len-van-thung-dong-2014-19-688x797

Với cô nàng sexy thì một chiếc áo len vặn thừng kết hợp chân váy da ôm sát vòng 3 lại là gợi ý tuyệt vời. Hay cô nàng điệu đà, nữ tính có thể mix áo len vặn thừng cùng chân váy maxi, sự năng động của áo len hòa hợp cùng sự lãng mạn của chân váy maxi, sự lựa chọn thú vị cho bạn gái.

ao-len-van-thung-dong-2014-24-1-688x512 (1)

3. Áo len vặn thừng + boot cổ ngắn buộc dây

Đơn giản và nhanh nhất nhưng hiệu quả mang đến thì ... không ngờ. Với áo len vặn vừng, bạn chỉ cần mix cùng quần jeans côn ống và boot đế vuông buộc dây, túi big size cùng tone màu. Thêm chút son hồng cánh sen "hot" năm nay, bạn đã có trong tay style thanh lịch và cực kỳ cuốn hút.

4. Áo len vặn thừng kết hợp jeans

Không ai có thể phủ nhận sự hài hòa, ăn ý khi mix áo len và jeans, đặc biệt là áo len vặn thừng, sự năng động, trẻ trung của áo len vặn thừng được nhân thêm khi mix cùng jeans. Để thêm phần mới lạ, độc đáo bạn hãy chọn cho mình áo len vặn thừng dáng rộng hoặc dáng ngắn mix cùng skinny jeans trẻ trung.

ao-len-van-thung-dong-2014-15-688x673
Theo:  khoevadep.com.vn copy link