Cách mix đồ với chân váy công chúa siêu xinh

( PHUNUTODAY ) - Những lớp lưới "bồng bềnh" của chân váy công chúa hớp hồn biết bao nhiêu cô gái vì độ đáng yêu và trẻ trung mà nó mang lại. Nhưng bạn đã biết cách mix chiếc váy xinh xắn này chưa? Hãy tham khảo những gợi ý bên dưới nhé!

Những cách mix đồ với chân váy công chúa siêu xinh 

Chân váy công chúa la kiểu chân váy được thiết kế với nhiều lớp lưới xếp gấp cùng chất liệu vải voan tạo ra cảm giác bồng bềnh, dịu dàng như những nàng công chúa trong truyện bước ra. Món đồ này không chỉ xuất hiện thời gian gần đây mà nó đã "làm mưa làm gió" trong lòng các tín đồ yêu thời trang từ năm ngoái. Nhưng tính đến thời điểm hiện tại, chân váy công chúa vẫn không có dấu hiệu hết hot, thậm chí nó còn được phái đẹp ưa chuộng và diện ngày càng nhiều hơn.

Chân váy công chúa sở hữu nhiều màu sắc, độ dài ngắn khác nhau, dường như không có một quy luật cố định nào để mix với chiếc váy này. Chính vì vậy, bạn có thể dễ dàng biến tấu nó thành nhiều phong cách trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. 

Chân váy công chúa kết hợp với áo phông 

Áo phông chính là một món đồ thời trang rất dễ kết hợp với quần áo, từ quần jean đến chân váy bút chì và thậm chí có thể kết hợp với chiếc váy công chúa dễ thương. Một chiếc váy công chúa bồng bềnh kết hợp với những chiếc áo phông đơn giản, gọn nhẹ lại chính là cách giúp các cô nàng nổi bật giữa đám đông. Chỉ cần sơ vin gọn gàng là bạn đã có một set đồ lý tưởng rồi.Đặc biệt nó sẽ giúp những cô nàng sống ảo có những bức hình xinh đẹp và rạng ngời.

ao-phong
ao-phông
ao-phong2
ao-phong3

Chân váy công chúa kết hợp với áo sơ miBên cạnh chiếc áo phông gọn nhẹ, một chiếc áo sơ mi dịu dàng, thanh lịch cũng là món đồ có thể mix cùng với chân váy tutu đó. Những gam màu bạn có thể chọn lựa đó là áo sơ mi đen- chân váy trắng hoặc ngược lại, áo sơ mi bò- chân váy đen hoặc có khi chỉ là một chiếc áo sơ mi kẻ kết hợp ngẫu nhiên cùng với những chiếc chân váy có màu sắc ngọt ngào, nữ tính.

so-mi-den
so-mi-jean
so-mi
ao-so-mi-ke

Chân váy công chúa kết hợp với áo len

Trong những ngày thời tiết chuyển trời, một chiếc áo len kết hợp với chân váy công chúa bồng bềnh chính là sự lựa chọn hoàn hảo thích hợp cho thời tiết cũng như thời trang. Bạn có thể chọn những chiếc áo len và chân váy công chúa cùng tông màu hoặc là những tông màu đối lập, giúp nổi bật những phụ kiện thời trang đi kèm.

ao-len
ao-len-co-cao
ao-lenn
Theo:  xevathethao.vn copy link