Cách mix đồ với chân váy tulle

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn là một cô gái bị hấp dẫn bởi chất liệu vải tuyn bồng bềnh như những nàng công chúa thì không thể nào bỏ qua chân váy tulle. Thấu hiểu được sở thích này, bạn sẽ cần biết đến những cách mix đồ với chân váy tulle cực hấp dẫn dưới đây.

4 cách mix đồ với chân váy tulle đẹp nhất

Váy tulle kết hợp cùng với crop top

Đây là phong cách kết hợp thật tuyệt vời bạn không thể bỏ qua. Bạn đã bao giờ tưởng tượng vào một bữa tiệc, bạn sẽ xuất hiện trong trang phục là chân váy tulle với chiếc áo crop top chưa? Đó quả thật là một hình ảnh tuyệt vời mà các bạn nữ nên thử. Sự kết hợp này sẽ giúp bạn khoe được vòng hai quyến rũ và hấp dẫn người đối diện ngay lập tức. Còn chần chừ gì nữa mà hãy trở thành nữ hoàng ngay thôi nào. 

Váy tulle kết hợp cùng với áo dệt kim

Vào những ngày thu se lạnh, việc chọn cho mình một chiếc áo dệt kim sẽ thật tuyệt vời và bạn sẽ trở nên nổi bật gi những cơn gió thu lành lạnh. Do đặc trưng của chiếc váy tulle nên bạn sẽ cảm thấy nó hơi rườm ra và nổi bật thì chiếc áo dệt kim lại giúp bạn có được vẻ đẹp giản dị mà không hề bị lệch tông. Nếu một chiếc chân váy quá lông lẫy cùng với một chiếc áo quá nhiều chi tiết sẽ làm cho bạn trở nên màu mè và nặng nề nên bạn cần lưu ý điều này nhé!

tulle31

Sự kết hợp độc đáo này sẽ là trợ giúp dắc lực cho bạn trong những buổi hẹn hò vì trông bạn sẽ rất nữ tính và duyên dáng. 

Váy tulle kết hợp cùng áo khoác da

Trong tủ đồ của một cô nàng cá tính không thể thiếu một chiếc áo khoác da cho những ngày thu se lạnh. Vậy thì còn chần chừ gì mà không diện ngay chân váy tulle với một chiếc áo khoác da. Sự kết hợp này sẽ không khiến bạn trở nên quá bánh bèo nhé, hơn nữa lại mang lại cho bạn vẻ đẹp vừa nữ tính vừa cá tính. Đừng quên bên trong nên kết hợp cùng với một chiếc áo phông nhé! 

Váy tulle cùng áo sơ mi

Thêm một cách kết hợp nữa cho chiếc chân váy tulle dễ thương của bạn. Áo sơ mi có lẽ không còn là một item xa lạ với  chị em phụ nữ. Cũng là những món đồ không thể thiếu với một cô nàng nữ tính thì tại sao không thể kết hợp chúng lại với nhau để tạo ra một bộ đồ hấp dẫn người nhìn. 

chan-vay-tulle-3-lop-1484808731-2506543-1495284772

Sự kết hợp giữa chân váy tulle và áo sơ mi là sự kết hợp rất đơn giản và đặc biệt rất phù hợp với những cô nàng công sở. Đảm bảo khi khoác lên mình ộ đồ này, bạn vừa thanh lịch, vừa cổ điển lại hiện đại nữa nhé! 

Sau những chia sẻ về cách mix đồ với chân váy tulle, còn ngại ngần gì nữa, hãy sắm ngay cho mình một chiếc chân váy tulle và có những cách kết hợp độc đáo cho triêng mình các nàng nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link