Cách mix quần ống rộng cho nàng công sở

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quần ống rộng, hay còn gọi là quần ống suông, là loại quần rất dễ mặc với mọi dáng người bởi đặc điểm của nó giúp che đi nhiều khiếm khuyết cho đôi chân bạn

Quần ống rộng, hay còn gọi là quần ống suông, là loại quần rất dễ mặc với mọi dáng người bởi đặc điểm của nó giúp che đi nhiều khiếm khuyết cho đôi chân bạn. Chưa kể việc nó mang đến cái nhìn sang trọng, thanh lịch cho người mặc. Tuy nhiên nếu không để ý cách phối hợp đồ hợp lý sẽ dễ bị rối mắt và khiến cơ thể trông sẽ bị béo và to hơn so với mục đích ban đầu. 

Nếu bạn có vóc dáng cao nhưng hơi gầy, bạn nên mặc những chiếc quần ống rộng vừa phải và cạp không quá cao, hoặc quần ống suông lửng qua đầu gối, kết hợp với áo tay bồng hoặc rộng để che đi thân hình "cò hương" của mình.

Bạn là cô nàng cao vừa tầm, quần ống rộng cạp cao sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời, kết hợp cùng áo sơmi được sơ vin gọn gàng hoặc áo phông không quá rộng.

Quần ống rộng không phải là ý tưởng cho cô nàng "nấm lùn", nhưng cách khắc phục đơn giản là bạn hãy chọn cho mình một đôi guốc thật cao và quần phải dài che được guốc, bạn sẽ cải thiện đáng kể chiều cao của mình.

Kiểu kết hợp tuyệt vời cho cô nàng mảnh khảnh.

Quần suông cạp cao cùng áo sơ mi được sơ vin gọn gàng mang lại vẻ thanh lịch, tinh tế.

Một số gợi ý kết hợp quần ống suông và guốc cao.

Quần cạp thường phù hợp cho bạn gái có đôi chân dài.

Một số gợi ý mix quần màu trắng.

Quần ống suông lửng kết hợp với sandals cao gót đang là mốt trong năm 2014.

Ngọc Trinh.

Nghệ sĩ múa Linh Nga.

Ngô Thanh Vân.

Diệu Huyền.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn