Mix đồ với áo trễ vai cổ lệch cho bạn gái thêm quyến rũ

( PHUNUTODAY ) - Với item quyến rũ, các bạn gái không thể bỏ qua kiểu áo trễ vai cổ lệch. Với những chia sẻ dưới đây, hi vọng bạn có thể chọn được cách mix đồ lên dáng với kiểu áo này

Phái đẹp luôn ưu ái cho phong cách quyến rũ và gợi cảm, vì vậy bạn cũng nên thay đổi phong cách ăn mặc để ngày càng gợi cảm hơn. Với những gợi ý dưới bài viết này sẽ cho bạn những sét đồ ưng ý với kiểu áo trễ vai cổ lệch.

1. Áo trễ vai cổ lệch hợp với dáng người nào?

set-quan-ong-rong-va-ao-ho-vai-1m4G3-9PHZ5b

Cho dù bạn có thích một bộ trang phục nhưng nếu không phu hợp với dáng người cũng như phong cách ăn mặc thì cũng không thể đẹp hơn được. Chính vì vậy, ăn mặc phù hợp với dáng người chính là chìa khóa quan trọng để trang phục làm tốt chức năng của chúng trong việc che giấu khuyết điểm.

s19

Với mẫu áo trễ vai cổ lệch ưu ái cho cô nàng có bờ vai gợi cảm, vì thế trang phục này thường chỉ thích hợp với những cô nàng may mắn sở hữu bờ vai mảnh, không quá rộng và đặc biệt là xương quai xanh quyến rũ.

2. Kết hợp với quần cạp cao

0_131547395

Đối với áo trễ vai cổ lêch, các bạn nữ nên ưu tiên kết hợp item đáng yêu này với quần lưng cao nếu bạn mong muốn có vẻ ngoài năng động, gợi cảm. Những chiếc quần cạp cao sẽ giúp cho bạn rất đắc lực trong việc tôn lên vóc dáng chuẩn người. Rất thuận tiện cho người chiều cao khiêm tốn có thể kéo dài hơn đôi chân của mình.

3. Kết hợp với chân váy xòe

1460455974-1460431847-12

Nếu bạn chưa chọn được kiểu kết hợp ăn ý với áo trễ vai lệch bên thì có thể tham khảo mix với chân váy xòe nữ tính. Hãy ưu tiên kết hợp với những kiểu váy chữ A, chân váy đắp, tránh sử dụng những chân váy với chi tiết quá bắt mắt hay họa tiết quá rườm rà, lấn át điểm nhấn ở phần vai áo.

4. Kết hợp với quần Culottes

s3

Quần Culottes là loại quần vải ống rộng, dáng đứng, có độ dài phủ gối, ngang bắp chân hoặc vừa chạm mắt cá. Chiều dài lỡ cỡ của chiếc quần mang lại phong cách thú vị. Với kiểu quần Culottes phù hợp với mọi dáng người vì có khả năng che giấu khuyết điểm cho người mặc.

2183029-cac-mau-ao-tre-vai-dep-qu-1

Khi diện quần Culottes cùng áo trễ vai đến công sở, bạn nên chú ý tránh chọn quần có độ dài quá ngắn. Bạn có thể tùy ý kết hợp kiểu quần này với rất nhiều kiểu áo khác nhau vừa tôn được tối đa ngoại hình, mà còn có thể dễ dàng phối màu cho trang phục.

Bên trên là những gợi ý cho bạn khi có ý định rinh một item áo trễ vai cổ lệch về tủ đồ của mình. Bạn có thể kết hợp với một trong những cách trên để có được sự lựa chọn tốt nhất. Chúc các bạn có được một phong cách như mong muốn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link