Cách phối đồ với chân váy màu đỏ

( PHUNUTODAY ) - Chiếc váy màu đỏ không chỉ tạo nên vẻ nổi bật, hấp dẫn mà còn góp phần tôn lên đường nét quyến rũ trên cơ thể người mặc. Vậy mix chân váy đó như thế nào cho phù hợp? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để nắm được bí quyết nhé!

Có thể nói, chân váy màu đỏ là món đồ thời trang mà có sự thu hút mạnh mẽ với bất kỳ cô gái nào. Sự thanh lịch, quyến rũ tượng trưng cho sự đam mê, tình yêu và năng lượng. Bên cạnh đó chân váy màu đỏ cũng là một gam màu truyền thống thể hiện cho niềm vui, sự ấm áp chính bởi những đặc điểm này mà nhiều người có sở thích mặc đồ màu đỏ khi tham dự các bữa tiệc hay những sự kiện quan trọng.

Không phải ai cũng tự tin khi diện một chiếc chân váy màu đỏ,  gam màu không kén người mặc nhưng sắc đỏ khi mặc lên là sẽ thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh vì vậy mà nhiều cô nàng rất băn khoăn khi diện chiếc chân váy màu đỏ này.

Cũng có rất nhiều kiểu dáng để cho bạn gái lựa chọn, những cô nàng thanh mảnh chắc hẳn sẽ chọn cho mình những chiếc chân váy ôm màu đỏ để khoe đường cong quyến rũ. Còn với cô nàng có vòng 3 khiêm tốn, kiểu chân váy chữ A màu đỏ hoặc dáng xòe chắc hẳn sẽ giúp nàng vừa mặc được chiếc chân váy gam đỏ này mà vẫn che được khuyết điểm của mình rồi nhé.

Chân váy midi màu đỏ xếp ly kết hợp áo crop-top

Chân váy midi được coi là món đồ tượng trưng cho vẻ thanh nhã nữ tính và điệu đà. Một chiếc váy midi màu đỏ xếp ly sẽ thích hợp đi kèm với các món đồ sơ mi cổ đức nếu bạn thích phong cách vintage hay trẻ trung năng động với những chiếc áo sơ mi crop-top.

do3

Chân váy đỏ kết hợp cùng với áo có màu sắc tươi sáng

Bạn có thể kết hợp chân váy đỏ của mình cùng với những chiếc áo có màu sắc tươi sáng, đặc biệt là màu trắng truyền thống. Màu sắc đỏ tươi rực rỡ của chân váy khi kết hợp cùng áo sơ mi trắng có thể làm nổi bật lên được làn da cũng như vóc dáng cơ thể của bạn.

Kiểu kết hợp này phù hợp với nhiều hoàn cảnh giao tiếp, dù là môi trường học tập hay môi trường công sở. Với những cuộc hẹn hò, vui chơi thì kiểu kết hợp váy đỏ áo trắng cũng là một lựa chọn không tồi dành cho bạn.

Bạn cạnh những chiếc áo có màu sắc tươi sáng như: trắng, be, kem thì bạn cũng có thể mặc chân váy đỏ cùng với những chiếc áo màu đen, bạn sẽ thật cá tính với cách kết hợp này đấy.

do4

Chân váy đỏ mix cùng áo màu đen, trắng

Một trong những bộ đôi khá ăn ý và phù hợp với chân váy màu đỏ là các kiểu áo đơn sắc đặc biệt là màu trắng và đen. Chỉ với một chiếc chân váy đẹp màu đỏ, bạn tha hồ mix đồ để tạo nên mọi phong cách.

do5

Chân váy đỏ mix cùng áo họa tiết

Bạn hãy thử kết hợp chân váy đỏ với các kiểu áo họa tiết cũng rất phù hợp nhé!

do6
Theo:  khoevadep.com.vn copy link