Cách tết tóc 2 bên xinh xắn như con gái Hàn Quốc

( PHUNUTODAY ) - Ai bảo tết tóc hai bên là trẻ con, con nít. Với cách tết tóc hai bên xinh xắn, chuẩn con gái Hàn Quốc này không chỉ giúp bạn khoe được vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính mà còn là tips ăn gian tuổi rất hiệu quả.

Kiểu tóc 2 bên không chỉ dành riêng cho các cô gái tuổi teen mà hiện nay, với nhiều biến tấu đặc biệt các nàng sẽ có một kiểu tóc trẻ trung cho những ngày dạo phố, đi chơi.  Tóc tết hai bên thường được thắt lỏng tay tạo độ bồng bềnh nữ tính, dù tóc dài hay tóc ngắn ngang vai các nàng cũng có thể diện cho mình kiểu tóc tết hai bên xinh xắn, dễ thương này. 

Hãy thử làm mới bản thân mỗi ngày bằng cách tết tóc hai bên kiểu Hàn quốc để làm tăng vẻ đẹp của gương mặt cũng như tạo được một phong cách riêng cho bạn nhé.

Chỉ cần bạn biết cách biến tấu thì kiểu tóc tết 2 bên Hàn Quốc sẽ giúp bạn trẻ ra vài tuổi. Hơn nữa, kiểu tóc tết 2 bên Hàn Quốc cực kỳ thích hợp cho các buổi đi chơi dạo phố, đi học, du lịch. Bạn thoải mái mix đồ thời trang, mũ, khăn turban... kiểu nào cũng sành điệu, chất chơi hết.

4-34

Để trông không bị giống một cô học sinh khi diện tóc tết hai bên cổ điển, bí quyết dành cho bạn là hãy uốn xoăn nhẹ toàn bộ tóc rồi mới tết.

6-16

Khi được uốn xoăn nhẹ, các lọn tóc sẽ tạo nên những mối tết mềm mại hơn, bồng bềnh hơn và đem lại cho bạn diện mạo vô cùng nữ tính, bay bổng.

Cot-toc-2-ben-giup-ban-tre-ra-chuc-tuoi-cot-toc-2-ben--24--1456793056-width500height750

Tết tóc 2 bên không chỉ có hội tóc dài mà tóc ngắn cũng có thể thực hiện được. Bạn chỉ cần tết 2 bím tóc lỏng tay tạo độ bồng bềnh nữ tính, ngoài ra bạn có thể kết hợp mái xoăn, mái maruko... để tạo nên phong cách riêng cho bản thân.

9-kieu-bim-toc-ngan-cuc-de-thuong-don-gian-10
cot-toc-2-ben-giup-ban-tre-ra-chuc-tuoi-cot-toc-2-ben-dep-lam-1

Nếu bạn có mái tóc mỏng được tỉa nhọn dần về phía đuôi tóc, bạn sẽ có hai lọn tết nhỏ xíu trông rất dễ thương. Đừng ngại tô điểm cho hai bím tóc của mình với ruy băng mảnh điệu đà.

toctet-9

Tóc tết hai bên với những lọn tết hơi "messy" một chút sẽ khiến bạn trông tươi mới và cuốn hút hơn hẳn.

large-large-a-roundbang-02-20180204223820

Kiểu tóc tết với hai bím tóc được tết thật chặt tay từ mái đến ngọn tóc được dự đoán là sẽ "hot" điên đảo trong thời gian tới.

2-89

Tóc tết hai bên cũng cực kỳ "hợp cạ" để diện cùng mũ. Khi muốn theo đuổi phong cách nữ tính, nhẹ nhàng đây chính là cách giúp bạn vô cùng hiệu quả.

1007691201439945810002_zuie

Cách kết hợp giữa áo trễ vai hoặc crop top và tóc tết hai bên đang là một trong những xu hướng đặc biệt "hot" mùa hè này.

mau-toc-tet-2-ben-155507622
my-nhan-viet-bien-toc-tet-hai-ben-thon-nu-thanh-xu-huong-cuc-chat-blogtamsuvn01
9f62a294be80511a28a864d818ee8677

Kính mát cũng là thứ phụ kiện vô cùng hợp cạ với tóc tết hai bên. Mỗi khi cảm thấy kiểu tóc này làm mình trông hơi ngố, hãy kết hợp thêm một cặp kính gọng tròn và bạn sẽ thấy diện mạo của mình được "nâng tầm" ngay lập tức.

170324starsaohan-2

Đôi khi chỉ một sự thay đổi nhẹ nhàng cho mái tóc có thể khiến khuôn mặt bạn thay đổi, phong cách cũng trở nên trẻ trung, năng động hơn. Tóc tết hai bên xinh xắn, chuẩn con gái Hàn Quốc chính là điều giúp bạn thay đổi phong cách cũng như ăn gian tuổi tác rất lớn. Kết hợp kiểu tóc dễ thương này cũng những phụ kiện đảm bảo rằng bạn sẽ thật nổi bật giữa đám đông.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link