4 kiểu kết hợp với áo da đẹp và sành điệu nhất

( PHUNUTODAY ) - Áo da không phải là một xu hướng thời trang mới mẻ mà nó đã xuất hiện từ rất lâu trước đây, với tư cách là trang phục dành cho nam giới. Ngày nay những chiếc áo da được thiết kế dành cho nữ giới rất được yêu thích và chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt.

  • Kết hợp áo da với váy suông

Áo da có thể kết hợp với rất nhiều loại trang phục khác để mặc cho tiết trời se lạnh, và kết hợp với váy suông là một cách được rất nhiều người lựa chọn. Chỉ cần một chiếc váy suông đơn giản với màu sắc cùng tông với chiếc áo da bạn đã tạo cho mình một diện mạo mới thật cá tính và thời thượng mà chẳng cần tốn quá nhiều thời gian.

Váy suông có rất nhiều loại, nhưng chỉ cần một chiếc áo phông dài được tạo thành chiếc váy suông đơn giản nhất, khi kết hợp với những chiếc áo da cá tính cũng có thể giúp bạn tạo nên một phong cách cuốn hút.

cach-ket-hop-ao-da

Những chiếc váy suông kiểu cách với nhiều họa tiết điệu đà tưởng rằng không phù hợp để đi cùng chiếc áo da cá tính, nhưng sự thực nếu bạn thử phong cách này sẽ thấy được một hình ảnh mới thật quyến rũ, chẳng kém gì những ngôi sao nổi tiếng của mình.

  • Kết hợp áo da với áo len hoặc áo sơ mi

Có thể nhiều người không biết rằng áo da và áo sơ mi chính là một “cặp đôi hoàn hảo”, chúng hợp với nhau trong mọi hoàn cảnh. Một chiếc áo da ngắn, cùng chiếc áo sơ mi sáng màu vừa người là một set đồ hoàn toàn tuyệt vời đối với tất cả mọi người. Bạn sẽ trở nên thật sành điệu với set đồ bắt mắt này.

Áo da thường dành cho mùa lạnh nên việc kết hợp áo da với những chiếc áo len là hoàn toàn phù hợp, trông có vẻ đơn giản nhưng nó đủ khiến cho người mặc trở nên nổi bật hơn rất nhiều.

  • Áo da kết hợp với quần jeans

Không giống với áo da chỉ dành cho mùa đông hoặc khi tiết trời se lạnh, những chiếc quần jeans được coi là trang phục bốn mùa, và nó có khả năng hoàn hảo, có thể kết hợp với bất kì loại trang phục nào khác, vì vậy, sự kết hợp giữa áo da và quần jeans chắc chắn cũng sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Áo da kết hợp với quần jeans dù có màu sắc nào đi nữa thì nó đều tạo ra một phong cách phóng khoáng, năng động cho người mặc.

  • Kết hợp áo da với quần short

Khi thời tiết không quá lạnh, khi những chiếc quần short vẫn được các cô nàng lựa chọn thì việc kết hợp quần short với áo phông và áo da khoác ngoài sẽ là một set đồ rất được yêu thích.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link