Cách tìm, kích hoạt góc tài lộc trong nhà giúp gia chủ giàu sang, ai cũng nên biết

15:48, Thứ hai 12/08/2024

( PHUNUTODAY ) - Có một góc trong ngôi nhà của bạn tương ứng với sự thịnh vượng, sung túc, trong phong thủy người ta gọi đó là góc tiền bạc hay tài lộc.

Bạn có thể tìm hiểu về cách tìm và kích hoạt góc tiền bạc (hoặc góc tài lộc) trong nhà của bạn bằng cách sử dụng một công cụ trong phong thủy gọi là bát quái. Bát quái là một bản đồ năng lượng của ngôi nhà của bạn được đặt trên một không gian và được chia thành lưới ba x ba, với tám khu vực xung quanh một trung tâm.

Mỗi khu vực của bát quái tương ứng với một khía cạnh cụ thể của cuộc sống, chẳng hạn như các mối quan hệ, sự nghiệp, kiến thức và thậm chí là sự thịnh vượng về tài chính của bạn.

Để tìm khu vực tài lộc trong toàn bộ ngôi nhà của bạn, hãy đứng ở cửa chính hướng vào trong và xác định góc xa bên trái.

Empty

Để đơn giản hơn, bạn cũng có thể chỉ làm việc với khu vực tài lộc của phòng ngủ hoặc văn phòng. Trong trường hợp này, bạn sẽ đứng ở cửa chính của phòng ngủ hoặc văn phòng nhìn vào. Khu vực xa bên trái là góc tài lộc của phòng ngủ hoặc văn phòng.

Sau khi xác định được khu vực tài lộc, hãy chú ý đến những gì đang diễn ra ở đó. Nó có trống không? Lộn xộn? Sắp xếp gọn gàng? Hãy nghĩ xem điều này có thể tượng trưng cho điều gì theo nghĩa bóng. Có thể khu vực này trong nhà bạn đang bám đầy bụi hoặc chứa đầy cây chết và không được động đến trong nhiều tháng—điều đó có thể tương ứng với việc bạn không muốn xem xét tài chính thường xuyên hoặc không muốn thay đổi cách bạn đánh giá bản thân? Tốt nhất là bạn nên sửa những lỗi trang trí phong thủy phổ biến này trước khi cải thiện góc tài lộc của mình.

Empty

Cách kích hoạt, thu hút góc tài lộc

- Sửa chữa bất cứ thứ gì bị hỏng trong khu vực này

- Sử dụng gam màu tím để trang trí như một bức tranh màu tím, một chiếc gối, một chậu cây màu tím....

Thạch anh tím giúp chiêu tài lộc. Ảnh internet

Thạch anh tím giúp chiêu tài lộc. Ảnh internet

- Đặt cây kim tiền hoặc cây ngọc bích giúp kích hoạt tài lộc

- Kích hoạt với tính năng nước. Nếu nước thực sự không phù hợp với không gian của bạn, bạn cũng có thể kết hợp tác phẩm nghệ thuật với hình ảnh dòng nước sạch và chảy.

- Đặt thạch anh tím ở góc tài lộc

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Minh Khuê
Từ khóa: góc tài lộc