Cái ch.ết bất thường của cô gái dưới ao cá: Vì trầm cảm nên quấn dây thừng vào người để t.ự t.ử?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người dân cho biết, vài ngày trước thấy cô gái này có biểu hiện trầm cảm và tự quấn dây thừng vào người để t.ự t.ử nhưng người dân đã phát hiện được và giải cứu. Đến hôm nay lại xảy ra sự việc.

Chiều ngày 22/12, người dân gần cây xăng xã Vĩnh Long (Vĩnh Lộc, Thanh Hóa) phát hiện 1 cô gái khoảng 20 tuổi, tử vong dưới ao cá trong tư thế bị trói, khắp người bị cuốn chặt dây thừng.

Qua nhận định ban đầu, nạn nhân quê ở xã Hà Lĩnh, huyện Hà Trung (Thanh Hóa), hiện đang làm công nhân may trên địa bàn xã Vĩnh Long.

xac-chet-duoi-ao-ca-1 Ảnh minh hoạ

Theo ông Hoàng Văn Lợi, Phó Chủ tịch UBND xã Vĩnh Long cho biết, nhận được tin trình báo của người dân địa phương, lực lượng công an xã đến hiện trường bảo vệ hiện trường và báo cáo lên sự việc lên Công an huyện. Hiện Công an huyện đang điều tra, làm rõ nguyên nhân, đồng thời làm mọi thủ tục theo quy định để bàn giao thi thể cho gia đình về quê lo hậu sự.

Nhiều người dân cho biết, vài ngày trước thấy cô gái này có biểu hiện trầm cảm và tự quấn dây thừng vào người để tự tử nhưng người dân đã phát hiện được và giải cứu. Đến hôm nay lại xảy ra sự việc.

Trước đó, ngày 26/6,trên địa bàn xã Thọ Xương, huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) cũng phát hiện một thi thể nữ giới nổi lên ở mặt ao. Nạn nhân được gia đình thông báo mất tích trước đó nhiều ngày.

xac-chet-duoi-ao-ca-2
 Khu vực phát hiện chị Dương tử vong sau nhiều ngày mất tích

Vào khoảng 15h30 ngày 21/6, anh Nguyễn Văn Oanh (chồng nạn nhân) đến Công an xã Thọ Xương báo cáo hai ngày nay không thấy vợ ở nhà. Nghi vấn có điều không lành, gia đình anh Oanh đã huy động người thân chia nhau đi tìm. Đến chiều ngày hôm sau, gia đình phát hiện thi thể nạn nhân dưới ao nước của nhà hàng xóm, cách nhà nạn nhân khoảng 120m.

Ngay sau khi nhận được thông tin, chính quyền địa phương đã xuống hiện trường nắm bắt tình hình thực tế và có báo cáo gửi lên UBND huyện Thọ Xuân. Qua xem xét, phía UBND xã Thọ Xương nhận định đây là một vụ giết người, nạn nhân có vết dao chém trên mặt và có vết bầm trên má không rõ nguyên nhân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link