Lộ thêm bằng chứng Hoa hậu Kỳ Duyên và người mẫu Minh Triệu đang hẹn hò bí mật

( PHUNUTODAY ) - Hai mỹ nhân lại trở thành tâm điểm chú ý khi có hành động vượt quá mức tình bạn trên mạng xã hội.

 Mới đây, ngay trên trang cá nhân, Hoa hậu Kỳ Duyên đã đăng ảnh chụp chung cùng người mẫu Minh Triệu – cô bạn thân đang dính tin đồn tình cảm cùng mình với chú thích cực ngọt ngào và lãng mạn. Cả hai còn tạo dáng “đôi” giống hệt nhau trong bức ảnh khiến cư dân mạng lại được một phen xôn xao.

Empty

 Kỳ Duyên lại "gây sốt" khi dùng lời ngọt ngào "thả thính" bạn thân.

“Lục” lại lịch sử, đây cũng không phải lần đầu công chúng hoang mang về mối quan hệ giữa Kỳ Duyên và Minh Triệu. Nàng hoa hậu bị nghi có tình cảm đồng giới với bạn thân khi liên tục có đăng ảnh “thả thính”, ỡm ờ nói yêu nữ người mẫu.

Empty

Kỳ Duyên và Minh Triệu bị đồn có tình cảm đồng giới.

Trước đó Kỳ Duyên còn làm mọi người sửng sốt khi đăng ảnh Minh Triệu lên trang cá nhân và để chú thích “nhìn muốn đẻ”.

Empty

Hoa hậu Việt Nam còn từng có những chia sẻ "trên mức tình bạn" về bạn thân. Có ai đời lại "muốn đẻ" với bạn thân cùng giới của mình không?

Empty

Cả hai thường xuyên tặng nhau quà đắt tiền và trao nhau những lời "có cánh".

Đến mức này rồi thì cặp đôi Triệu Duyên thân trên cả mức thân luôn rồi. Duyên và Triệu cũng đẹp đôi đấy chứ, bảo sao nhiều fan "chèo thuyền", mong họ yêu đương đến thế.

Thời gian gần đây, tin đồn yêu đương của Hoa hậu Kỳ Duyên và người mẫu Minh Triệu bất ngờ rộ lên. Nguyên nhân là Kỳ Duyên và Minh Triệu liên tục đăng tải nhiều hình ảnh mặc đồ đôi, cùng nhau đi du lịch nhiều nơi... Tuy nhiên, cả hai vẫn giữ im lặng trước tin đồn này.

Vào thời điểm “nóng” nhất của nghi án hẹn hò, cặp mỹ nhân đã chính thức lên tiếng trước tin đồn hẹn hò. Kỳ Duyên khẳng định bạn thân mặc áo giống nhau là chuyện bình thường, song né tránh trả lời câu hỏi về tin đồn có có mối quan hệ trên mức tình bạn với Minh Triệu. 

Trong khi đó, siêu mẫu họ Phạm bực bội bác bỏ trên truyền thông: "Tôi không hiểu từ đâu ra tin đó. Từ hôm qua tới giờ có rất nhiều người hỏi tôi về chuyện này. Tôi thật sự không hiểu tại sao chị em chơi thân với nhau thôi mà cũng có chuyện nữa".

Mặc dù người trong cuộc đã phủ nhận, tuy nhiên cộng đồng mạng lại thường xuyên phát hiện ra chi tiết để khẳng định Kỳ Duyên - Minh Triệu có mối quan hệ trên mức bạn bè. Theo đó, cả hai bị soi đeo vòng tay đôi mang tên Love đến từ thương hiệu nổi tiếng Cartier. 

Empty

Dù phủ nhận nhưng nhiều người tin Kỳ Duyên - Minh Triệu thực sự đang hẹn hò đồng giới do hành động ỡm ờ hai người đẹp dành cho nhau.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn