Cãi nhau với vợ, người đàn ông thẳng tay tát liên tiếp vào mặt con nhỏ rồi cười khoái trá gây phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh cậu bé ngồi trên xe máy bị bố vung tay tát đôm đốp vào mặt khiến dân mạng phẫn nộ gay gắt.

Mới đây, mạng xã hội đăng tải clip ghi lại hình ảnh người bố bạo hành cậu con trai nhỏ tuổi, khiến dư luận phẫn nộ. Được biết, vụ việc xảy ra tại xã Hồ Sơn, huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc.

Clip: Bé trai bị bố tát đôm đốp vào mặt gây phẫn nộ.

Theo đó, clip dài khoảng 28 giây, ghi lại nội dung cuộc cãi vã giữa người đàn ông và vợ cũ. "Nói tóm lại là không có tao thì mày không sống được", người phụ nữ nói.

Đáp lại lời nói của người phụ nữ, người đàn ông liền vung tay tát liên tiếp 2 cái vào cậu con trai đứng bên cạnh rồi lớn tiếng thách thức: "Đây này". Cái tát của người đàn ông khiến cháu bé khóc nức nở rồi lấy tay ôm mặt.

Thấy vậy, người đàn ông quay sang và bế đứa bé lên, lại cợt nhả nói với cậu con trai: “Bố xin lỗi” rồi chỉ tay về phía người mẹ tiếp tục quát tháo.

Cậu bé khóc thét khi bị bố tát.

Cậu bé khóc thét khi bị bố tát.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện tạo làn sáng phẫn nộ trong dư luận. Nhiều người vô cùng phẫn nộ trước hành động của người đàn ông trong clip.

“Không rõ hai vợ chồng xích mích chuyện gì mà lại trút giận lên đứa bé? Ông bố còn nhe răng ra cười được nữa. Nghe thấy tiếng con mình khóc, họ không xót hả trời?”

“Đây thật là hành động độc ác, cần mọi người lên án. Người đàn ông kia không xứng làm bố của đứa bé".

Liên quan đến sự việc, ông Lưu Văn Minh, Chủ tịch UBND xã Hồ Sơn (huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc) cho biết đã nắm được thông tin về clip đăng tải trên mạng và đang cử cán bộ công an xã đi xác minh tìm hiểu sự tình.

“Được biết, cháu bé bị tát là con trai 5 tuổi của vợ chồng anh Công (trú tại xã), hai vợ chồng đã bỏ nhau khoảng 2, 3 năm nay”, ông Minh cho hay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link