Xôn xao bé trai 8 tuổi bị bố đẻ dùng vật cứng bạo hành dã man, hoảng loạn tinh thần.

( PHUNUTODAY ) - Mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip bé trai 8 tuổi bị bố kéo lê rồi vụt liên tiếp vào người khiến nhiều người phẫn nộ.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip một bé trai khoảng 7 -8 tuổi bị bố đánh đập liên tiếp vào người khiến dân mạng phẫn nộ.

Theo nội dung clip, một người đàn ông đã túm áo con trai, trên tay cầm một vật dài khoảng 30cm, đánh đập liên tiếp vào người cháu bé, đồng thời kéo lê cháu bé một đoạn dài.

Video trên sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Trong đó mọi người đều lên án hành động đánh cháu bé trong đoạn clip.

Bé trai bị bố bạo hành.

Bé trai bị bố bạo hành.

Liên quan đến sự việc này, ông Thân Văn Quyền - Chủ tịch UBND xã Tăng Tiến, huyện Việt Yên xác nhận sự việc xảy ra trên địa bàn xã vào tối 17/3.

Theo thông tin ông Quyền cung cấp, vào tối 17/3, bé trai tên H (8 tuổi, trú tại xã Tăng Tiến, huyện Việt Yên) có đi đánh điện tử sau đó bố tên T (SN 1984) đi tìm bắt về nhà.

Trong lúc không giữ được bình tĩnh, ông T đã có hành động cầm que đánh con trai để dạy dỗ. Ngay sau khi nắm được thông tin, chính quyền địa phương đã khẩn trương vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc.

Đồng thời, ngay trong chiều nay, các ban ngành, đoàn thể địa phương đã có buổi làm việc với ông T. Tại buổi làm việc, ông T đã thừa nhận hành vi đánh con nhưng theo ông này đây chỉ là đánh để dạy dỗ chứ không phải bạo hành.

Qua quan sát trên người cháu bé, chính quyền địa phương nhận định ông T đánh con cũng chỉ là dạy dỗ nhưng về pháp luật đã có hành vi vi phạm khi đã đánh trẻ em.

Theo ông Quyền, hiện cháu H vẫn đi học bình thường, tâm lý ổn định. Từ trước đến nay ở địa phương ông T chưa bao giờ có hành động đánh con như vậy và chính quyền địa phương chưa phải nhắc nhở hay xử lý vi phạm gì đối với người đàn ông này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link