Vợ bị u phổi, mặt già như bà cụ nhưng hành động của người chồng mới khiến hàng triệu người nghẹn lòng

( PHUNUTODAY ) - Chứng kiến cảnh người chồng chăm lo từng tí cho vợ bị u ác tính trên giường bệnh, cô gái giường bên không khỏi xúc động.

Mới đây, câu chuyện người chồng 53 tuổi chăm sóc tận tình cho vợ vì bệnh nặng khiến ai cũng cảm động.

Theo đó, vào bệnh viện chăm mẹ bị ốm, một cô gái vô tình được chứng kiến hình ảnh vô cùng cảm động. Vì không kìm nén được, cô nàng mà đã phải chụp ảnh, chia sẻ cho tất cả mọi người.

"Bác gái 54 tuổi còn bác trai 53 tuổi. Bác gái có khối u phổi và bị tràn dịch. Bác trai còn khỏe và đẹp lắm.

Bác gái bị bệnh nên già đi trông thấy. Ai không biết, chắc nói bác ấy là mẹ của bác trai.

Mẹ mình bảo: "Chị có phước quá! Thời nay 10 người thì mới có một người như vậy. Thậm chí khi mình còn khỏe mạnh sờ sờ, người ta còn vợ bé, con mọn, nói gì là khi đau bệnh".

Bác gái kể chồng không ăn nhậu, làm được bao nhiều đều đưa bác gái hết, cũng không cờ bạc hay rượu chè bê tha, đi làm xong là tranh thủ về với bác và hai con.

Người đàn ông tận tình chăm sóc người vợ đau ốm.

Người đàn ông tận tình chăm sóc người vợ đau ốm.

Bác gái bị khối u không nằm được, cứ di chuyển từ giường này sang giường nọ, tìm tư thế thoải mái để không đụng khối u. Bác gái đi giường nào, bác trai đi giường đó xoa dầu để vợ đỡ đau lưng và bớt ngứa.

Mình thấy thương hai bác quá. Bác trai không lời than vãn, lên xuống cầu thang như thanh niên luôn ấy.

Chẳng mơ gì cao sang, chỉ cầu về già có người yêu thương, bầu bạn thế này. Mọi người có nghĩ vậy không", cô gái có tên Facebook là Mai D. xúc động viết.

Nhìn hình ảnh thực sự thương cho bệnh tình của bác nhưng vẫn không khỏi ghen tị vì bác thật may mắn đã tìm được 1 nửa quá hoàn hảo. Ai rồi cũng có 1 bến đỗ cho cuộc đời của mình, nhưng không phải bến đỗ nào cũng bình yên, cũng cho mình cảm giác an toàn.

Chỉ mong rằng, dù sau này sóng gió có gập ghềnh thế nào thì 2 bác vẫn sẽ mãi nở nụ cười, vẫn hướng về nhau. Bình yên đâu cần phải tìm kiếm ở đâu xa vời, chỉ cần giản dị mà chân thành thế này thôi là đã quá đủ rồi!

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều cảm động với tấm chân tình của người chồng dành cho người vợ. Bên cạnh đó, cũng không ít người cầu chúc người phụ nữ trong câu chuyện sớm khỏe để tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên chồng con.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link