Cầm dao đe dọa cô gái rồi cư.ớp tiền nhưng hành động sau đó của tên cư.ớp mới khiến mọi người "ngã ngửa"

( PHUNUTODAY ) - Sau khi cư.ớp được số tiền của cô gái, tên cư.ớp đã bất ngờ trả lại rồi bình thản bỏ đi khiến ai cũng khó hiểu.

Mới đây, sự việc một cô gái bị cướp tiền tại cây ATM đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Được biết, sự việc xảy ra ngày vào 16/2 tại tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.

Clip: Tên cướp đe dọa và cướp tiền của cô gái ở cây ATM.

Theo đoạn clip ghi lại hình ảnh một tên cướp cầm dao đe dọa một cô gái đang rút tiền tại cây ATM. Hoảng sợ cô gái vội vã đưa tất cả tiền cho tên cướp. Tuy nhiên một điều khó tin đã xảy ra.

Khi phát hiện tài khoản của cô gái trẻ không còn đồng nào, tên cướp đã đem trả lại tất cả cho cô. Hắn thậm chí còn bình thản bỏ đi và mỉm cười khó hiểu.

Trước đó, mạng xã hội cũng từng xôn xao chia sẻ câu chuyện tên cướp trả lại tiền cho nạn nhân và viết thư xin lỗi.

Theo đó, khoảng 13h30 phút ngày 28/1, chị Phan Thị Bích Tuyền chạy xe máy qua địa bàn phường An Phú thì bị một nam thanh niên chạy xe máy áp sát, giật giỏ xách. Trong giỏ xách có 107 triệu đồng cùng 2 điện thoại (Iphone X và Iphone 6). 

Chị Tuyền đuổi theo tên cướp nhưng không kịp. Ngay sau đó chị đến Công an phường An Phú trình báo sự việc.

Bất ngờ, ngày 29/1, lực lượng chức năng phát hiện trước UBND phường An Phú có ai đó vứt một túi ny lông. Kiểm tra bên trong, mọi người bất ngờ thấy 100 triệu đồng, cùng 2 điện thoại và lá thư của đối tượng thực hiện vụ cướp.

1
2
Nội dung lá thư của đối tượng thực hiện vụ cướp. (Ảnh NLĐ)

Nội dung lá thư của đối tượng thực hiện vụ cướp. (Ảnh NLĐ)

Nạn nhân chia sẻ, sau khi được trả lại số tiền trên chị rất mừng và rất cảm động vì cách hành xử của đối tượng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link