Cảm động trước lời chú rể Ông Cao Thắng nhắn nhủ cô dâu Đông Nhi trong ngày cưới trên biển

( PHUNUTODAY ) - Trong lời nhắn nhủ đầy cảm động, Ông Cao Thắng đã nhắc tới "con của chúng ta" khiến nhiều người đặt nghi vấn Đông Nhi đã có tin vui.

Chiều nay (9/11), Đông Nhi và Ông Cao Thắng chính thức về chung một nhà trong sự chúc phúc của người hâm mộ. Siêu đám cưới được tổ chức ở Phú Quốc, với dàn khách mời khủng gồm hơn 500 khách mời, trong đó có thể kể đến một số tên tuổi quen mặt như Trấn Thành, Hari Won, Khổng Tú Quỳnh, Nhã Phương, Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy, Lệ Quyên, Khổng Tú Quỳnh, Khả Ngân,…

Dưới hoàng hôn tuyệt đẹp trên đảo ngọc Phú Quốc, cô dâu và chú rể xuất hiện xinh đẹp và trao cho nhau những giây phút đẹp nhất cuộc đời.

Trên trang cá nhân, nhà thiết kế Chung Thanh Phong cũng chia sẻ đoạn video ghi lại khoảnh khắc thề nguyện đầy xúc động trong đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

"Vừa quay vừa run tay vì xúc động", Chung Thanh Phong viết. Trong đoạn video, Đông Nhi và Ông Cao Thắng vừa nắm tay nhau tâm sự vừa bật khóc.

"Em đã mong chờ giây phút này rất lâu bởi em luôn tin tưởng anh là người chồng tuyệt vời của em. Ngày hôm nay, đứng trước mặt những vị khách quý, em chính thức có thể gọi anh là chồng”, Đông Nhi vừa nói vừa khóc.

7470158610215393658019159564712891467431936o1573297010631931419179_1

Ngay giây phút ý nghĩa nhất, Ông Cao Thắng cũng đã có những lời nhắn nhủ vô cùng cảm động: “Cảm ơn em đã luôn cảm thông, thấu hiểu và ở bên anh. Cảm ơn em đã dành cả thanh xuân cho anh. Cảm ơn em ngày hôm nay đồng ý cho anh trở thành chồng để chăm sóc em và con của chúng ta. Anh trân trọng từng khoảnh khắc bên em. Anh yêu em”.

ong-cao-thang-noi-voi-dong-nhi-cam-on-em-da-dong-y-cho-anh-tro-thanh-chong-de-cham-soc-cho-em-va-con-cua-chung-ta-5f8009

Sau đoạn chia sẻ trên, chi tiết Ông Cao Thắng nhắc đến "con của chúng ta" khiến nhiều người đặt nghi vấn Đông Nhi đã có tin vui.

Phía báo chí đã liên hệ với Đông Nhi về nghi vấn trên. Tuy nhiên, ê-kíp của nữ ca sĩ phủ nhận tin này.

Trước đó cặp đôi đã có những giây tuyệt đẹp dưới trời hoàng hôn. Đến cả mây trời còn xếp thành hình trái tim để chúc phúc cho tình yêu hơn một thập kỷ này. Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng hạnh phúc trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào trong giây phú trọng đại nhất của cuộc đời.

Mây trời xếp thành hình trái tim chúc phúc cho tình yêu của Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Mây trời xếp thành hình trái tim chúc phúc cho tình yêu của Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Ông Cao Thắng và Đông Nhi trao cho nhau nụ hôn lãng mạn trong giây phút trọng đại nhất của cuộc đời.

Ông Cao Thắng và Đông Nhi trao cho nhau nụ hôn lãng mạn trong giây phút trọng đại nhất của cuộc đời.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link