Chiêm ngưỡng toàn cảnh không gian dự tiệc và khách sạn trong đám cưới thế kỷ của Đông Nhi - Ông Cao Thắng

( PHUNUTODAY ) - Tất cả đều đã sẵn sàng cho cặp đôi Đông Nhi – Ông Cao Thắng cùng dàn khách mời có một đêm đặc biệt đáng nhớ. Cặp đôi đã chuẩn bị những món quà nhỏ và cũng có một số quy định dành cho khách mời khi dự lễ kết hôn.

Chỉ còn ít giờ nữa, “hôn lễ thế kỷ” của Đông Nhi – Ông Cao Thắng sẽ chính thức diễn ra với sự mong chờ của cả showbiz Việt và đông đảo người hâm mộ.

Hiện tại, các công tác chuẩn bị đã gần như hoàn tất từ sân khấu hoành tráng, bãi biển được trang hoàng sang trọng và tinh tế cũng như không gian dự tiệc lãng mạn với hoa cùng những dàn đèn bắt mắt. Được biết để hoàn tất mọi công đoạn này phải huy động đến 1000 nhân sự cùng thực hiện.

Khu vực sân khấu được set up hoành tráng.

Khu vực sân khấu được set up hoành tráng.

Hôn lễ được tổ chức tại nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Phú Quốc.

Hôn lễ được tổ chức tại nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Phú Quốc.

truoc-gio-g-chiem-nguong-toan-canh-khong-gian-cuoi-va-khach-san-dien-ra-hon-le-dong-nhi-ong-cao-thang-c8e219
truoc-gio-g-chiem-nguong-toan-canh-khong-gian-cuoi-va-khach-san-dien-ra-hon-le-dong-nhi-ong-cao-thang-7f1943

Ngoài dàn nhân sự “khủng” để trang hoàng cho hôn lễ, 6 xe tải 10 tấn chuyên dụng để chở thiết bị âm thanh ánh sáng bảo đảm mọi thứ được chỉn chu nhất. Dàn hoa baby trang trí nhập ngoại lên đến số lượng 2 tấn. Với bãi biển diện tích hơn 8 000 mét vuông được trang hoàng đẹp mắt, hai nhân vật chính cùng dàn khách mời hứa hẹn có một đêm tiệc đáng nhớ.

truoc-gio-g-chiem-nguong-toan-canh-khong-gian-cuoi-va-khach-san-dien-ra-hon-le-dong-nhi-ong-cao-thang-41a18f
truoc-gio-g-chiem-nguong-toan-canh-khong-gian-cuoi-va-khach-san-dien-ra-hon-le-dong-nhi-ong-cao-thang-c2e251
truoc-gio-g-chiem-nguong-toan-canh-khong-gian-cuoi-va-khach-san-dien-ra-hon-le-dong-nhi-ong-cao-thang-b32868
truoc-gio-g-chiem-nguong-toan-canh-khong-gian-cuoi-va-khach-san-dien-ra-hon-le-dong-nhi-ong-cao-thang-360b0d (1)

Những hình ảnh đầu tiên trong khách sạn cũng đã được ekip hé lộ. Được biết toàn bộ khách sạn sẽ được block hoàn toàn trong 48 tiếng để phục vụ riêng cho đám cưới Đông Nhi – Ông Cao Thắng.

truoc-gio-g-chiem-nguong-toan-canh-khong-gian-cuoi-va-khach-san-dien-ra-hon-le-dong-nhi-ong-cao-thang-2ea381

Sau chuyến bay lúc 9h sáng nay, dàn nghệ sĩ Vbiz đã làm thủ tục check-in nhận phòng tại resort 5 sao Phú Quốc. Có thể thấy sự chu đáo của Đông Nhi - Ông Cao Thắng khi chuẩn bị sẵn thư cảm ơn ghi rõ lịch trình của bữa tiệc cùng một vài món quà nhỏ. Chắc chắn những vị khách khó tình nhất cũng phải gật gù vì sự tinh tế trong khâu chuẩn bị, tổ chức.

truoc-gio-g-chiem-nguong-toan-canh-khong-gian-cuoi-va-khach-san-dien-ra-hon-le-dong-nhi-ong-cao-thang-12d942 (1)
son0479-1573279850181154273165
son0483-ngoisao.vn-w700-h467

Bên cạnh đó, cũng có một số quy định nghiêm ngặt dành cho khách mời khi tham dự lễ cưới chiều tối nay. Theo đó cô dâu chú rể sẽ có mặt đúng 16h chiều, khẳng định không trễ 1 phút để chụp hình cùng khách mời. Thời gian được ấn định cụ thể vì chỉ có 1 giờ đồng hồ để khách mời và cặp đôi có thể lưu lại những bức hình đáng nhớ nhất cùng nhau. Tới 17h chiều sẽ có 15 phút để khách mời ổn định chỗ ngồi và 17h15 hôn lễ chính thức bắt đầu. Để đảm bảo giây phút kết hôn thiêng liêng nhất, Đông Nhi và Ông Cao Thắng hi vọng khách mời không livestream, quay phim và chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội.

Ngoài ra nếu trong thiệp cưới, cặp đôi yêu cầu khách mời diện trang phục màu đen, trắng hoặc kem thì sau lễ kết hôn, mọi người dự tiệc đều có thể lựa chọn trang phục tuỳ thích vì địa điểm sát cạnh hồ bơi.

2019-11-09-130432-1573280677364674366251
Theo:  khoevadep.com.vn copy link