Cảm hứng hơn 1000 ngày tươi trẻ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Con đường chống lão hóa chưa bao giờ dễ dàng và phái đẹp luôn cần một nguồn cảm hứng dẫn dắt. Đó có thể là hình ảnh một nàng thơ không tuổi, hình

Đó có thể là hình ảnh một nàng thơ không tuổi, hình ảnh một đóa hoa khẽ cựa mình hé nở, một tâm hồn tươi trẻ … hẳn mà vì lí do đó mà dạo gần các cô nàng công sở đang xôn xao về một bí quyết trẻ lại tới hơn 3 tuổi.

Mới đây thôi, Laneige cùng chương trình #LaneigeHon1000ngaytuoitre đã bất ngờ tới thăm và mang đến cho các bạn gái trong văn phòng những món quà đặc biệt dành riêng cho phái đẹp, trị giá tới hơn 500.000 đồng. Ngoài những sản phẩm nổi tiếng trước giờ của Laneige đã được vinh danh thì trong đó còn một sản phẩm mới giúp các phái đẹp trẻ hơn 3 tuổi -TIME Freeze.

Chương trình “Hơn 1000 ngày tươi trẻ” đang ghé thăm rất nhiều văn phòng tại TP HCM

 

Nếu như có những người yêu say đắm mùi hương, người thì dành trọn đam mê cho những màu son, người mê mẩn đường kẻ mắt bất tận thì phái đẹp luôn khao khát sự tươi trẻ của làn da. TIME Freeze, cái tên như nói lên khát khao phù phiếm mà cháy bỏng trong lòng mọi phụ nữ.

Lướt nhẹ những đầu ngón tay lên da, tinh chất thẩm thấu gần như ngay lập tức, làn da nhanh chóng căng đầy như một miếng kem tươi mịn màng.  Một bí quyết nhỏ được bật mí là xoa hai tay vào nhau cho tăng hơi ấm rồi dùng lòng bàn tay áp và nâng nhẹ, giúp tinh chất thẩm thấu vào da sâu hơn, đồng thời giúp nâng gọn cơ mặt. Tinh chất nên được thoa ngay sau khi lau nước cân bằng, lúc tế bào da được làm mềm, sẵn sàng đón nhận dưỡng chất. Còn kem dưỡng thì phải đợi thêm một chút để tránh vô tình “giữ chân” tinh chất, khoảng 15 phút để tinh chất thẩm thấu hết vào da. Sau khi thoa kem, dùng đầu ngón tay vỗ nhẹ lên da, đợi chút rồi mới trang điểm sẽ thấy hiệu ứng khác hẳn.

Bộ sản phẩm Time Freeze của LANEIGE giúp đẩy lùi dấu vết thời gian trên da.

Tác dụng “qua ngược thời gian” dù chưa thể thấy ngay trong một ngày nhưng cảm quan đầu tiên thì quá ấn tượng. Da căng mọng, sáng lên như bên dưới là cả mặt hồ lung linh, các nếp nhăn, rãnh nhăn nhỏ như được lấp đầy, bề mặt da lại ráo mịn, không bị nhờn.  Phái nữ có thể cảm nhận như trẻ ra hơn 3 tuổi. Hơn thế nữa,  Laneige còn tiết lộ vô cùng ấn tượng: Kết quả khảo sát lâm sàng trên làn da 1.600 phụ nữ chỉ ra rằng: họ trông trẻ hơn đến 1.100 ngày (800 ngày đối với kem chống lão hóa) và (300 ngày đối với serum chống lão hóa da vùng mắt) với Time Freeze.

Chị em văn phòng cùng selfie với hastag #laneigehon1000ngaytuoitre

Cũng giống như câu nói của Emma Thompson “Hãy biến vẻ đẹp theo từng độ tuổi của bạn trở nên tuyệt vời nhất có thể, và mọi người cũng sẽ nhìn bạn như thế”. Vậy còn chờ gì nữa? Hãy cùng Laneige khám phá các bí quyết gìn giữ vẻ đẹp không tuổi dành riêng cho bạn bằng cách tham gia chương trình “Hơn 1000 ngày tươi trẻ” để có cơ hội đạt giải thưởng hơn 6.000.000 đồng. Mọi thông tin chi tiết truy cập tại www.facebook.com/vnlaneige hoặc liên hệ hotline 0913 799 000.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn