Cận cảnh người rao bán da thừa vùng kín sau phẫu thuật

19:20, Thứ ba 24/12/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sydney Leathers, cô gái 23 tuổi sống tại tiểu bang Indiana từng được cả thế giới biết đến là "bồ nhí" của Nghị sĩ tai tiếng người Mỹ Anthony Weiner hiện đang rao bán da thừa vùng kín sau phẫu thuật.

Chưa biết ai sẽ là người dám dũng cảm đứng ra trả giá cao nhất cho món hàng "độc" này. Và mọi người còn đặt câu hỏi sau khi mua được họ sẽ làm gì với món da thừa vùng kín của cô nàng?

Khi những tiếng xấu về cựu ngôi sao của  MTV Farrah Abraham chưa kịp lắng xuống thì cuối tháng 11 vừa qua, Sydney lại tiếp tục gây sốc khi rao bán... da thừa sau phẫu thuật vùng kín của mình.

chân dung

Sydney cho rằng, việc phẫu thuật khu vực nhạy cảm xấu xí không phải là một điều đáng hổ thẹn. Vì vậy, cô đã quyết định tiến hành tạo hình âm vật. Sau khi trải qua ca phẫu thuật nhạy cảm này, cô lại tiếp tục nảy ra ý tưởng... bán đấu giá phần da âm vật bị cắt bỏ cho người trả giá cao nhất.

Hành động của Sydney khiến không ít người bị sốc. Tuy nhiên mọi người đều thừa hiểu rằng đó chỉ là một cách để cô nàng lắm chiêu này phát triển sự nghiệp diễn xuất của mình mà thôi.

Quảng cáo

Cô nàng lắm chiêu cũng vừa mới ký hợp đồng quảng cáo cho trang web "Kiếm một nàng cho Giáng sinh" bằng một biển quảng cáo toàn thân tới 30 feet treo ở góc phố. Nội dung của quảng cáo này là khuyến khích các quý ông nên kiếm lấy một nàng cho dịp Giáng sinh.

Phim

Sydney Da trong phim "Weiner và Me,' một bộ phim người lớn lấy cảm hứng từ vụ sexting của mình với Anthony Weiner.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Văn Dự