Cận cảnh những thảm họa kinh dị từ phẫu thuật thẩm mỹ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bị liệt cả đời, ngực bỗng dưng di chuyển ra sau lưng, dầu khoáng và ximang vón cục trên mặt... là những tai nạn kinh hoàng do phẫu thuật thẩm mỹ.

Tháng 8/2013, Linda Perez (18 tuổi) đã chi 2.800USD (khoảng 60 triệu đồng) cho một ca phẫu thuật nâng ngực giá rẻ tại Florida, Mỹ. Tuy nhiên, không may mắn Linda Perez đã bị ảnh hưởng đến não và tim khiến cả cơ thể bị tổn thương. Cô hôn mê liền sau đó và bác sĩ cho rằng cô không thể khôi phục lại cơ thể.

tai nạn phẫu thuật thẩm mỹ

Hình ảnh Linda Perez trước khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Gia đình đã cố gắng cứu chữa cho con gái và Linda Perez đã bị hôn mê suốt 3 tháng. Cô được cứu sống nhưng cơ thể gần như bị bại liệt và biến dạng hoàn toàn.

tai nạn phẫu thuật thẩm mỹ

Linda Perez bị tai biến sau phẫu thuật thẩm mỹ.

tai nạn phẫu thuật thẩm mỹ

Hiện giờ sinh hoạt hằng ngày của Linda Perez đều phụ thuộc hoàn toàn vào người thân của mình.

Dưới đây là bộ ngực giả của cô Hui người Trung Quốc, sau khi phẫu thuật bộ ngực của cô di chuyển xuống bụng thậm chí ra cả phía sau lưng.

tai nạn phẫu thuật thẩm mỹ

Cô Hui phải mang bộ ngực giả suốt đời sau ca phẫu thuật nâng ngực thất bại.

Kết quả của 100 lần bơm la đôi môi của Kristina Rei sưng phồng lên như hai miếng thịt cỡ bự và rất đau đớn khi đụng vào. Trông nó chẳng hề quyến rũ nhưng Kristina - một chuyên viên làm móng đến từ Nga vẫn cho biết cô sẽ không bỏ ý định tiếp tục tiêm silicon vào môi.

tai nạn phẫu thuật thẩm mỹ

Đôi môi của Kristina Rei sưng phồng lên như hai miếng thịt cỡ bự.

Cô Rajee Narinesingh, 48 tuổi tới từ Miami, Florida là nạn nhân của một tay bác sĩ "rởm" tên là Oneal Morris. Morris đã trộn dầu khoáng với xi măng để tiêm vào người các nạn nhân. Trong số đó, cô Rajee có má nổi u lên thành từng cục vì sau khi tiêm hỗn hợp kể trên, dầu khoáng và xi măng vón lại.

tai nạn phẫu thuật thẩm mỹ

Dầu khoáng và xi măng vón lại trên mặt cô Rajee Narinesingh.

Tuy nhiên những trường hợp trên vẫn chưa là gì so với cô Hang Mioku, hơn 50 tuổi - trường hợp nổi tiếng nhất Hàn Quốc về phẫu thuật thẩm mỹ hỏng. Người phụ nữ này bị nghiện phẫu thuật thẩm mỹ và việc đó đã khiến khuôn mặt cô trở nên vô cùng khủng khiếp.

thảm họa phẫu thuật thẩm mỹ

Khuôn mặt cô Hang Mioku bị biến dạng do phẫu thuật thẩm mỹ.

Lần đầu tiên cô thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ là khi 28 tuổi. Sau đó, cô đã đến Nhật Bản để thỏa mãn niềm yêu thích phẫu thuật thẩm mỹ, chủ yếu là ở mặt. Nhưng do phẫu thuật quá nhiều nên khuôn mặt cô dần biến dạng và các bác sĩ thậm chí còn từ chối không dám phẫu thuật cho cô nữa.

thảm họa phẫu thuật thẩm mỹ

Trước khi phẫu thuật thẩm mỹ, cô Hang Mioku có khuôn mặt rất dễ thương.

Khi trở về Hàn Quốc, chính bố mẹ cô cũng không nhận ra con gái mình. Gia đình đã đưa cô Hang Mioku đến bệnh viện và các bác sĩ khẳng định cô có dấu hiệu tâm thần.

thảm họa phẫu thuật thẩm mỹ

Người phụ nữ nghiện phẫu thuật thẩm mỹ này còn tự bơm dầu ăn vào mặt.

Tuy nhiên, sau đó cô vẫn tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ. Cô tìm được một bác sĩ sẵn sàng bơm silicon và bán cho cô ống tiêm silicon tự dùng. Kinh khủng hơn khi hết silicon, người phụ nữ này còn dùng dầu ăn để bơm vào mặt.

thảm họa phẫu thuật thẩm mỹ

Nhiều người đã quyên góp tiền giúp cô được phẫu thuật thu nhỏ mặt.

Câu chuyện của cô Hang Mioku được cả Hàn Quốc biết đến. Nhiều người đã gửi tiền quyên góp để giúp cô được phẫu thuật thu nhỏ khuôn mặt.

thảm họa phẫu thuật thẩm mỹ

Gương mặt đã được phẫu thuật thu gọn lại nhưng vẫn rất đáng sợ.

Tuy nhiên dù được phẫu thuật nhưng mặt cô vẫn còn nhiều vết sẹo trông vẫn rất đáng sợ. Cô đã phải thực hiện 10 ca phẫu thuật để loại bỏ 60g silicon, dầu ăn… trên mặt và 200g trên cổ. Giờ đây, Hang Mioku chỉ ao ước có được khuôn mặt như ngày xưa.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn