Càn khôn xoay vòng 4 ngày liên tiếp (2/10- 6/10): 3 tuổi một bước lên đời, tài lộc bùng nổ

( PHUNUTODAY ) - Xin chúc mừng con giáp may mắn vào những ngày này. Nhiều điều như ý muốn đến với bạn như để báo hiệu một năm mới ngập tràn niềm vui.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi thực hiện được khá nhiều mục tiêu cuộc sống của mình trong tuần này, đó là một tín hiệu đáng mừng cho những ngày này. Có thể thấy, bạn luôn sẵn sàng cho mọi điều bất ngờ và không ngại dấn thân vào những hành trình mới, đây cũng là điều gây ấn tượng nhất của bạn.

tuoi-mui

Trong công việc, dù đang rất tự tin với năng lực của mình thì bạn cũng không quên việc học hỏi thêm kinh nghiệm từ người khác, cũng nhớ thế mà các mối quan hệ của con giáp tuổi Mùi tuần này khá tốt đẹp, hài hòa, vui vẻ. Chỉ cần tiếp xúc một lần, người khác sẽ muốn làm bạn với bạn ngay, bởi bạn có khả năng tạo ra niềm vui một cách dễ dàng và tự nhiên. Tuần này, người độc thân có cơ hội nên duyên với người phù hợp, và cuộc sống của bạn như bước sang trang mới vậy.

Tuổi Mão

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mão chăm chút cuộc sống của bản thân rất tỉ mỉ. Đồng thời họ cũng là người rất chu đáo, có con mắt quan sát tinh tế đến từng chi tiết. Con giáp này không bao giờ để mỗi ngày của mình bị lãng phí. Họ không ngại bận rộn mà luôn nỗ lực, cháy sáng hết mình trong phần lớn thời gian của họ.

Có thể nói, người tuổi Mão rất linh hoạt, họ cũng có bản lĩnh, năng lực làm việc nên không dễ bị vấp váp, trắc trở. Vào những ngày này, tình hình công việc của con giáp tuổi Mão sẽ dần được cải thiện, việc làm ăn phát tài phát lộc. Tương lai, vận trình của họ ngày càng ổn định, có cơ hội phát huy hết tài năng của mình và sẽ không còn bị thiệt thòi nữa.

Tuổi Tỵ

Thân thiện và hiền lành là hai tính từ miêu tả rõ rệt nhất về con người và tính cách của người tuổi Tỵ. Có thể nói rằng, ở thế giới ngoài kia, thiên hạ có phân tranh và ganh đua nhau đến mức nào đi nữa thì người tuổi Tỵ vẫn dùng nỗ lực và kinh nghiệm của mình lặng lẽ để đạt được thành công. Mà không phải lúc nào thành công cũng đáp lại hy vọng của họ.

tuoi-ty

Chạm tay vào đỉnh vinh quang đối với người tuổi Tỵ không phải là một con đường dễ dàng. Họ sẽ phải không ngừng học hỏi, trau dồi và nâng cấp bản thân mình để đạt được mục tiêu phía trước, cụ thể là tiền bạc dư dả và cơ hội bứt phá trong sự nghiệp.

Chẳng nói đâu xa, trong 4 ngày tới, những cố gắng trong khoảng thời gian trước của tuổi Tỵ đã thực sự chín muồi. Bạn có thể nhận được vô số thành quả lớn, từ việc được cân nhắc thăng chức hoặc tăng lương, đồng thời tài chính cũng “nhảy” lên nhiều con số.

Tuổi Tuất

Bước sang nửa đầu tháng 10, những người tuổi Tuất có lộc tiền tài. Họ được Thần Tài chiếu cố nhiều hơn nên nhìn chung phương diện tài lộc có nhiều điều khả quan. Trong công việc dù gặp nhiều khó khăn nhưng đều có khả năng vượt qua một cách thuận lợi. Khi đó, những giá trị hay thành tựu gặt hái được sẽ ngày một tích lũy, là tiền đề để họ phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

tuoi-tuat

Các nguồn thu nhập chính của người tuổi Tuất vẫn ổn định và vững chắc. Họ cũng có khả năng nhận được những cơ hội làm ăn mới, kiếm được bộn tiền nhờ các mối quan hệ tốt đẹp xung quanh. Tuy nhiên, đây cũng là giai đoạn phát sinh nhiều khoản chi phí, cầm kiểm soát và có ngân sách tích lũy dài hạn. Nếu sa đà vào tiệc tùng, xã giao mà “vung tay quá trán” thì các kế hoạch tài chính trước đó đều bị xáo trộn.

Giai đoạn này, người tuổi Tuất nên duy trì tinh thần lạc quan, suy nghĩ tích cực, có thể làm việc độc lập nhưng không nên đặt lợi ích cá nhân lên trên tập thể. Sức mạnh tập thể sẽ giúp bạn có nhiều bước tiến xa hơn trong tháng. Muốn làm việc lớn chỉ dựa vào sức mình thôi chưa đủ, cần liên kết tập thể để xây dựng đội ngũ vững mạnh.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link