Tuần mới, từ 2/10 đến 8/10: 4 tuổi được Phật Bà cho lộc, tiền của kéo về chật két

( PHUNUTODAY ) - Thời gian tuần mới của tháng 10, có 4 con giáp gặp nhiều may mắn, giàu có hơn người.

Tuổi Tuất

Tuất đại diện cho những người sống giàu tình cảm, nhân hậu, tốt bụng, luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh. Đặc biệt, người tuổi này thông minh sắc sảo, tài trí hơn người, có con mắt nhìn xa trông rộng và khả năng phân tích nhạy bén.

Thời gian này, nhờ có Thần Tài nhả vía nên con giáp may mắn này sẽ bước vào thời hoàng kim của đời mình. Không chỉ có cơ may trúng số phát tài, đổi đời sau một đêm, tuổi Tuất còn vét cạn túi thần tài. Ngoài ra, vận tình duyên nở rộ nên Tuất sẽ có những tháng ngày ấm êm viên mãn, hạnh phúc nồng nàn.

19

Tuổi Hợi

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, thời gian từ ngày 2/10 đến 8/10 là cơ hội để tuổi Hợi phát tài phát lộc xuất hiện. Tuần này, các bạn tuổi Hợi sẽ được sao cát tinh chiếu mệnh nên có thể đón lộc từ quý nhân, gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp và cuộc sống.

Những người cầm tinh con lợn nên nắm bắt lúc vận khí đang lên để thể hiện năng lực của bản thân trong công việc. Có được thiên thời, địa lợi, nhân hòa, bản mệnh này rất dễ được thăng chức, tăng lương, sự nghiệp đi lên như diều gặp gió. Do đó, chỉ cần chăm chỉ và cố gắng phát huy thật tốt khả năng thì cho dù có gặp phải một số rắc rối nhỏ cũng sẽ được quý nhân phù trợ nên dễ dàng giải quyết vấn đề.

Trong tuần này, tuổi Hợi sẽ đón nhận nhiều niềm vui mới trong sự nghiệp. Đặc biệt những người làm ăn kinh doanh sẽ dễ đạt đỉnh “cực phát”. Những dự án đầu tư, “rót tiền” mở rộng kinh doanh sắp tới có khả năng thành công cao. Từ đó cũng thúc đẩy bản mệnh này có thêm các mối quan hệ xã hội và tìm kiếm người đồng hành thích hợp. Những cộng sự hay đối tác đến với tuổi Hợi trong thời gian này có thể chính là quý nhân của họ trong tương lai.

Tuổi Thìn

20

Thìn vốn có cá tính mạnh mẽ, kiên định, luôn nhiệt huyết với những quyết định của mình. Đa số những người thuộc con giáp này đều tham vọng, Thìn không ngại đối mặt với thử thách, khó khăn để tìm kiếm cơ hội để đổi đời, xây dựng cuộc sống viên mãn sung túc.

Tử vi tuần mới cho biết, người tuổi Thìn sẽ gặp khá nhiều may mắn về phương diện tài lộc. Được Thần Tài phù trợ, tài lộc của con giáp này trở nên hanh thông, làm gì cũng thuận lợi, suôn sẻ.

Thời gian này, cuộc sống tuổi Thìn sẽ bước sang trang mới, hạnh phúc ngọt ngào. Dần chắc chắn sẽ là một trong những con giáp may mắn. Kể từ đây, mọi vận đen lùi lại phía sau, Thìn sẽ từng bước thăng hoa, kiếm được nhiều tiền, có thể rủng rỉnh tiêu pha.

Tuổi Tý

21

Tử vi tuần mới của người tuổi Tý khá rực rỡ, bất kể là tình cảm hay sự nghiệp, đều có thể có thu hoạch. Đây là thời điểm để bản mệnh này đón thêm vận may tài lộc và có nhiều chuyển biến tốt trong sự nghiệp.

Về mặt tài chính, người tuổi này đầu tuần tiền về tay không ít, càng về cuối tuần càng vượng nhưng cần phải cẩn trọng việc chi tiêu, hạn chế mua sắm những thứ không cần thiết. Những người làm công ăn lương có thể nhận được thưởng nóng từ cấp trên, trong khi người kinh doanh có thể thu được lợi nhuận từ các khoản đầu tư trước đây

Về phương diện công danh sự nghiệp, bản mệnh này biết cách thể hiện bản thân trong công việc, thế nên dù đầu tuần có thể gặp chút rắc rối nhưng khi vào guồng sẽ phát huy tốt khả năng và gây ấn tượng với lãnh đạo. Hơn nữa, nhờ biết cách đối nhân xử thế khéo léo và tích cực trong công việc nên thời gian tới là thời cơ tốt để tuổi Tý thu hút nhiều cơ hội khen thưởng hoặc thăng tiến trong sự nghiệp. Do đó, bản mệnh này cần phải nhanh nhạy nắm bắt, có quý nhân chỉ đường dẫn lối, giúp đỡ nhiệt tình nên vận số trong công việc cũng như cuộc sống sẽ càng thăng hạng.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link