Tháng 10 phạm tiểu nhân: 3 con giáp sự nghiệp bế tắc, cẩn thận kẻo thiệt thân

( PHUNUTODAY ) - Tử vi cảnh báo những con giáp dưới đây phạm tiểu nhân trong tháng 10. Nên cẩn trọng kẻo rất dễ mắc bẫy kẻ xấu, tài lộc tổn hao.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất phạm tiểu nhân tháng 10 nên cần chú ý hơn trong các mối quan hệ xã giao. Nhất là khi người khác mắc phải lỗi sai hoặc vô tình làm việc gì khiến bản mệnh không hài lòng. Con giáp này cũng cần nhớ không nên chỉ trích đối phương quá nặng nề.

Người tuổi Tuất có cách nói năng và hành xử uyển chuyển hơn để không làm tổn thương ai, tránh đắc tôi với kẻ tiểu nhân.

Cho dù trước đó có đạt được thành tích gì, người tuổi Tuất cũng không nên quá kiêu ngạo. Điều này chẳng những khiến kẻ khác ngứa mắt mà còn khiến bản mệnh lơ là không phát hiện ra những sai sót hiển hiện và dễ mắc phải những lỗi sai không đáng có.

Ngoài ra, để tránh những rủi ro và tai ương có thể xảy đến, người tuổi Tuất cũng không được phép nghĩ tới việc làm những điều không chính đáng. Chẳng hạn như hãm hại người khác. Nếu làm điều xấu, Tuất rất dễ vướng vào chuyện thị phi, thậm chí kiện cáo, lao tù.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi trong tháng 10 ngày không nên đặt lòng tin vào bất cứ ai. Dù là người Hợi tưởng chừng thân thiết cũng có thể quay lưng tìm cách hãm hại bản mệnh vì muốn kiếm lợi ích cho mình.

Khi nghe thấy những lời khích bác, những tin đồn vô căn cứ, người tuổi Hợi cần phải giữ được lý trí của mình. Nếu không bản mệnh rất dễ rơi vào bẫy gây ảnh hưởng tới danh tiếng gây dựng suốt bấy lâu nay, bị kẻ khác đổ oan hoặc cướp mất công lao.

Đối với những ggười có chức có quyền, người tuổi Hợi chớ nên nảy sinh tâm lý kiêu ngạo, nóng nảy, nghe theo lời xu nịnh của kẻ xấu, dẫn đến hành sự bất cẩn, đưa ra quyết định sai trái gây ảnh hưởng tới cả tập thể.

Người tuổi Hợi làm kinh tế gặp nhiều khó khăn do đối thủ đưa ra những chiêu trò cạnh tranh không lành mạnh. Vậy nên, người tuổi Hợi làm gì cũng cần thận trọng, tránh để xảy ra lỗi sai, thậm chí làm việc phạm pháp để người khác nắm đằng chuôi.

Tuổi Ngọ

Kẻ xấu luôn rình rập để tìm cơ hội hãm hại người tuổi Ngọ. Vậy nên bản mệnh chớ gây ra lỗi sai đáng tiếc để kẻ xấu lợi dụng hạ hệ bản mệnh hoặc cướp mất công lao.

Trong khó khăn, người tuổi Ngọ nên động viên bản thân suy nghĩ lạc quan, tích cực hơn. Không nên che giấu những áp lực, căng thẳng mà mình phải chịu trong lòng.

Về phương diện tài lộc mọi thứ khá bấp bênh. Người tuổi Ngọ cần cẩn thận trong mỗi quyết định mình đưa ra, nếu không thì kế hoạch đang suôn sẻ đến mấy cũng có thể lâm vào ngõ cụt.

Bên cạnh đó, người tuổi Ngọ còn cần phải thận trọng trong các mối quan hệ, không nên dễ dàng tin theo lời rủ rê, lôi kéo của người khác kẻo dễ đầu tư sai lầm, ném tiền qua cửa sổ.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link