Cẩn thận như Đông Nhi, chuẩn bị đồ đi sinh còn có cả máy uốc tóc để làm tóc chụp hình sống ảo

( PHUNUTODAY ) - Đông Nhi vừa khoe căn phòng cho bé yêu, cùng với đó là những món đồ sẽ mang đến bệnh viện.

Đông Nhi đã bước vào những tháng cuối của thai kỳ, chẳng còn bao lâu cặp vợ chồng hot nhất nhì showbiz sẽ chào đón đứa con đầu lòng. Thiên thần của cặp đôi được dự đoán sẽ "hot baby" của showbiz Việt khi có bố mẹ đều là người nổi tiếng.

Mới đây khi đã sát ngày lâm bồn, Đông Nhi vừa hào hứng khoe căn phòng chuẩn bị cho con gái nhỏ. Cô chọn cho phòng của thiên thần nhỏ gam màu trắng xám khi thiết kế phòng của con. Trong đó có khá nhiều thứ cơ bản như quần áo sơ sinh, giường, đồ chơi trẻ em... gần như đã được chuẩn bị sẵn, chỉ chờ ngày tiểu công chúa chào đời. Theo chia sẻ từ Đông Nhi, hiện căn phòng này vẫn chưa hoàn thiện 100% mà vợ chồng nữ ca sĩ vẫn đang sắp xếp thêm.

dong-nhi-khoe-phong-em-be 1

Đông Nhi cũng nói về những món đồ cô mang cho mình khi đến bệnh viện khi đi sinh như: giấy tờ tuỳ thân của bố mẹ, tả em bé, khăn mềm, sữa, mỹ phẩm cho mẹ, các loại thuốc giảm đau, băng vệ sinh cho bà bầu hậu sản, quần áo cho bé và mẹ... Điều khiến nhiều người chú ý là nữ ca sĩ còn đem theo cả máy uốn tóc để làm đẹp trong bệnh viện sau sinh. Có vẻ như cô muốn lưu lại những khoảnh khắc đẹp bên con gái đầu lòng.

Dù mang thai bụng khá to rồi nhưng Đông Nhi rất tích cực hoạt động nghệ thuật và tụ họp bạn bè. Mới đây cô còn dự show của Noo Phước Thịnh, đồng thời tranh thủ sống ảo bằng bộ ảnh đẹp nức nở. Tuy nhiên vì đi giày cao gót quá cao nên cô lập tức bị cư dân mạng nhắc nhở. Sau đó, Đông Nhi đã chính thức lên tiếng về sự việc.

 “Tôi chỉ sử dụng nó cho mục đích công việc, đi lại nhẹ nhàng, còn lại toàn bộ thời gian tôi đều mang giày thể thao hoặc dép để dễ di chuyển, an toàn và thoải mái. Các mẹ bầu nếu không thực sự cần thiết những đôi giày cao gót như tôi thì cũng hạn chế tuyệt đối nhé”, Đông Nhi chia sẻ.

Cách đây không lâu, Đông Nhi cũng khiến fan thót tim khi đi giày cao gót nhảy cực sung trên sân khấu. Hầu hết đều cảm giác lo lắng cho sức khỏe của nữ ca sĩ. 

Trước những bình luận của khán giả, Đông Nhi cho biết: “Bản thân tôi cảm nhận rõ nhất về sức khỏe của mình, đặc biệt tôi rất yêu vận động, thể thao. Cho nên tôi có sức khỏe khá tốt. Tính đến hôm nay, tôi cảm thấy mình vẫn đủ sức sung để quẩy với khán giả”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link