Hari Won tiết lộ Trấn Thành luôn làm điều này với cô khi đi ngủ

( PHUNUTODAY ) - Trong phòng ngủ, Hari Won là gối ôm, cô có thể lười biếng nằm trên giường ăn, ngủ, chơi điện thoại nhưng chồng cứ đi ngủ là phải ôm Hari Won vào lòng.

Mới đây trong chương trình "Chị em chúng mình" Hari Won khiến mọi người rất ngưỡng mộ vì tiết lộ Trấn Thành là người chăm sóc cô từng ly từng tý. Thậm chí chồng luôn là người nấu ăn cho cô và nữ ca sĩ luôn thưởng thức chỉ để anh vui. Trong phòng ngủ, Hari Won là gối ôm, cô có thể lười biếng nằm trên giường ăn, ngủ nhưng Trấn Thành luôn phải ôm cô đi ngủ

"Hari là người kiểm duyệt của chồng. Kiểu như là chồng nói mua cái đồng hồ giá 1 tỷ đi, Hari sẽ bảo lại: Không, nó chỉ có 958 triệu đồng thôi. Còn trong phòng ngủ, Hari là gốm ôm. Mình chỉ là phụ tùng ở trên giường. Hari lúc nào cũng nằm trên giường, nằm xem phim cũng trên giường. Ai cũng nói tại sao lúc nào cũng dính vào cái giường được vậy, thực sự thì Hari có khả năng làm phụ tùng của giường. Chồng Hari lúc nào cũng ôm mình ngủ" - Hari Won.

tran-thanh-om-hari-ngu 1

Hari Won và Trấn Thành là cặp đôi không ngần ngại thể hiện tình cảm dù ở trước mặt mọi người cho nên việc ở riêng với nhau vẫn giữ thói quen đó là bình thường. Bản thân Hari Won cũng từng chia sẻ cuộc sống với Trấn Thành ngập tràn tiếng cười, tình yêu và nụ hôn. Mỗi buổi sáng vừa thức dậy, 2 vợ chồng đều dành cho nhau một nụ hôn để chào ngày mới. Không chỉ xuất phát từ một phía, Hari Won cũng biết cách để "hâm nóng" tình cảm với chồng của mình khi liên tục rót những lời mật ngọt cho chồng.

Đặc biệt là khi nói về chuyện giường chiếu với Trấn Thành, Hari Won cũng chẳng ngại bộc bạch: “Bây giờ đã là chồng mình rồi thì mình muốn những cảm xúc hoặc là những cái gì thăng hoa nhất, hay ho nhất, chỉ có riêng tôi làm được cho chồng tôi tôi. Tôi thách luôn là ra ngoài có ai làm được cho tôi hay không. Cho nên Hari rất là chịu học hỏi”.

tran-thanh-om-hari-ngu 0

Cô cũng chia sẻ những kẻ “tiểu tam” đu bám quanh chồng mình. Cô nói: “Em có biết một chuyện thế này, tức là bạn bè gặp nhau rồi mình cùng chụp hình. Bình thường, các cặp vợ chồng chụp theo kiểu đứng kế bên nhau nhưng lúc nào cũng có người nào đấy đứng kế bên chồng của người ta. Cô vợ ở đâu là không bao giờ nhắc tới luôn. Nếu như là phụ nữ đàng hoàng thì sẽ hỏi vợ anh đâu, còn đằng này cứ xúm vô chụp hình như kiểu mình là người yêu của họ. Trời ơi rất là vô duyên luôn. Em thấy rất là nhiều. Em thấy đúng là kiểu lẳng lơ đó”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link