Bị nhắc nhở chuyện đi giày cao gót ở cuối thai kỳ, Đông Nhi có cách đáp trả “vừa đấm vừa xoa” thế này

( PHUNUTODAY ) - Do công việc nên Đông Nhi buộc lòng phải đi giày cao gót, tuy nhiên nữ ca sĩ cũng gửi lời khuyên các mẹ bầu nếu có thể nên hạn chế.

Chỉ còn ít tháng nữa, vợ chồng Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ chính thức chào đón "tiểu công chúa" ra đời. Mặc dù, đang trong những tháng cuối thai kỳ nhưng mẹ bầu Đông Nhi vẫn cố gắng tham dự tại đêm nhạc Noo's Chill Night hôm 13/9 của Noo Phước Thịnh với tư cách khách mời.

Tuy nhiên, điều khán giả chú ý nhất là trong suốt đêm diễn, Đông Nhi có đi giày cao gót và cho rằng điều này khiến nhiều người lo lắng khi cô sắp tới thời gian sinh nở.

Empty

Trước lời ra tiếng vào của dư luận, nữ ca sĩ đã có lời giải đáp với báo chí, theo đó giày cao gót cô đi có phần đế được thiết kế hỗ trợ tốt cho quá trình đi lại an toàn. “Tôi chỉ sử dụng nó cho mục đích công việc, đi lại nhẹ nhàng, còn lại toàn bộ thời gian tôi đều mang giày thể thao hoặc dép để dễ di chuyển, an toàn và thoải mái. Các mẹ bầu nếu không thực sự cần thiết những đôi giày cao gót như tôi thì cũng hạn chế tuyệt đối nhé”, Đông Nhi chia sẻ.

Empty

Đồng thời, bà xã Ông Cao Thắng cũng chia sẻ thêm về bí quyết giữ được nhan sắc như hiện giờ dù đã bước tới những tháng cuối thai kỳ, Đông Nhi tiết lộ: “Bên cạnh thực đơn, chế độ dinh dưỡng phù hợp theo tiêu chuẩn của bác sĩ, Nhi dành phần lớn thời gian cho việc tập yoga và đi bộ thể dục mỗi ngày. Việc vận động nhiều, sẽ giúp ích rất nhiều cho việc sinh nở cũng như quá trình lấy lại vóc dáng của các bà mẹ sau này”

Chỉ còn ít ngày nữa, Đông Nhi sẽ hạ sinh, tuy nhiên cô cũng giữ tinh thần luôn lạc quan, vui vẻ. “Chồng tôi rất tâm lý nên cũng chiều theo các sở thích của vợ mình để tôi lúc nào cũng vui vẻ, tươi cười suốt cả ngày chẳng biết mệt”, Đông Nhi tiết lộ.

Empty

Được biết, sau hơn 1 thập kỷ bên nhau, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã quyết định về chung một nhà bằng một đám cưới thế kỷ. Vào ngày kỉ niệm hai người yêu nhau, Ông Cao Thắng hạnh phúc cho hay tin vợ mang bầu.

Từ những ngày đầu thai kỳ, Ông Cao Thắng chiều chuộng bà xã hết mực, sẵn sàng mua đồ ăn cho Đông Nhi bất kỳ khi nào vợ thèm, kể cả đêm khuya. Ngoài thời gian đi làm, nam ca sĩ chỉ ở bên chăm sóc vợ. Anh cùng cô đi dạo, nấu ăn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link