Showbiz 14/9: Matt Liu 'đánh trống lảng' khi bị giục cưới Hương Giang, Bảo Thy khoe được ông xã 'lăn xả' làm điều này

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 14/9: Matt Liu phản ứng bất ngờ khi bị giục cưới Hương Giang, Bảo Thy khiến hội chị em phải ghen tỵ khi khoe có ông xã làm được việc này.

Bạn trai Hương Giang - Matt Liu vừa chia sẻ hình ảnh mới cùng dòng trạng như muốn

Bạn trai Hương Giang - Matt Liu vừa chia sẻ hình ảnh mới cùng dòng trạng như muốn "thả thính" ai đó: "Nơi nghỉ ngơi trong tương lai của chúng ta". Có vẻ anh đã tậu căn hộ trong khu đất sang chảnh này và muốn nghỉ dưỡng cùng nửa kia tại đây. Bởi từ "chúng ta" mà anh dùng dường như muốn nói đến người nào đó, ai nấy đều réo tên Hương Giang. Một người bạn của anh bình luận: "Cưới sớm nhé người anh em". Matt Liu đáp lại: "Mong nhận được 8.000 USD từ người anh em". Nhiều người nghi Matt Liu "đánh trống lảng" chuyện cưới xin, số khác lại cho rằng anh đang hài hước "đòi" tiền mừng cưới từ người bạn.

Mới đây, sau khi hết cách ly, Bảo Thy chia sẻ việc đầu tiên mình làm là đi du lịch cùng ông xã. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ hào hứng khoe bức ảnh đời thường được chụp bởi nửa kia, chứng minh đẳng cấp nhan sắc

Mới đây, sau khi hết cách ly, Bảo Thy chia sẻ việc đầu tiên mình làm là đi du lịch cùng ông xã. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ hào hứng khoe bức ảnh đời thường được chụp bởi nửa kia, chứng minh đẳng cấp nhan sắc "hack tuổi" sau phi vụ bị “dìm hàng” tơi tả trên sóng truyền hình. Đáng chú ý, nữ ca sĩ còn đính kèm lời nhắn gửi "Anh Mập của Thy". Hoá ra, đằng sau bức ảnh sống ảo đẹp nhất của vợ, nam doanh nhân đã không ngại “lăn xả” để tìm góc chụp xuyên qua kiếng đầy sáng tạo.

Noo Phước Thịnh vừa tổ chức một đêm nhạc với sự tham gia của người bạn thân đặc biệt - Đông Nhi. Gắn bó trong nghề hơn 10 năm, cả hai từng vướng nghi vấn mâu thuẫn. Tại buổi ca nhạc này, Noo đã chính thức lên tiếng thừa nhận:

Noo Phước Thịnh vừa tổ chức một đêm nhạc với sự tham gia của người bạn thân đặc biệt - Đông Nhi. Gắn bó trong nghề hơn 10 năm, cả hai từng vướng nghi vấn mâu thuẫn. Tại buổi ca nhạc này, Noo đã chính thức lên tiếng thừa nhận: "Trong quá khứ, thực sự chúng tôi đã có rạn nứt. Tất cả chúng tôi đều đã là người lớn, đều trưởng thành hết rồi thế nên khi tôi và Đông Nhi ngồi lại để nhìn nhận vấn đề thì thấy mọi thứ không đủ lớn để chúng tôi có thể rạn nứt một tình bạn đẹp đến vậy. Mọi người đồn đoán về việc tình bạn giữa chúng tôi có rạn nứt, điều đó là đúng. Nhưng giờ đây mọi người nhìn đi chúng tôi vẫn chơi với nhau."

Mới đây, Đàm Thu Trang chia sẻ hình ảnh mới nhất của con gái mới chào đời. Ai cũng nhận ra bé Suchin sở hữu gương mặt hồng hào, thân hình trộm vía bụ bẫm dù mới 1 tháng tuổi. Không những vậy ái nữ của Đàm Thu Trang và Cường Đô La còn thu hút sự chú ý bởi bối cảnh cực

Mới đây, Đàm Thu Trang chia sẻ hình ảnh mới nhất của con gái mới chào đời. Ai cũng nhận ra bé Suchin sở hữu gương mặt hồng hào, thân hình trộm vía bụ bẫm dù mới 1 tháng tuổi. Không những vậy ái nữ của Đàm Thu Trang và Cường Đô La còn thu hút sự chú ý bởi bối cảnh cực "ngầu" khi nằm trên chiếc nôi gỗ có kiểu dáng độc đáo, bên cạnh là chiếc quạt màu "hường" phục vụ cho việc nghỉ ngơi. Chắc chắn Suchin sẽ có 1001 "góc sống ảo" xịn xò trong tư gia hoành tráng này. Góc vườn xinh xắn này chắc hẳn là để dành cho con gái bé nhỏ rồi.

Mới đây, Gil Lê - Hoàng Thùy Linh tiếp tục khiến dân tình “đứng ngồi không yên” khi công khai chung khung hình. Ngay khi Gil Lê vừa cho ra mắt MV mới 'Sao Người Ta Nỡ Làm Mình Đau', Hoàng Thuỳ Linh và hội bạn thân thiết liền tụ họp để cùng nhau đếm ngược giờ ra sản phẩm. Hoàng Thùy Linh còn công khai chúc mừng Gil Lê trên Facebook và thân thiết gọi

Mới đây, Gil Lê - Hoàng Thùy Linh tiếp tục khiến dân tình “đứng ngồi không yên” khi công khai chung khung hình. Ngay khi Gil Lê vừa cho ra mắt MV mới 'Sao Người Ta Nỡ Làm Mình Đau', Hoàng Thuỳ Linh và hội bạn thân thiết liền tụ họp để cùng nhau đếm ngược giờ ra sản phẩm. Hoàng Thùy Linh còn công khai chúc mừng Gil Lê trên Facebook và thân thiết gọi "bé Trúc" (tên thật của Gil). Qua hành động này, đủ gián tiếp nói lên mối quan hệ của cặp đôi đang rất hạnh phúc chỉ là chưa chịu lên tiếng xác nhận mà thôi.

nam-em-xin-loi-2
Mới đây, theo chia sẻ từ phía Nam Em, sức khoẻ của cô không được tốt đến mức bị kiệt sức và ngất xỉu trên phim trường khi đang quay hình. Trên trang cá nhân, Nam Em cũng gây chú ý với dòng trạng thái đang tự trách bản thân khi trong quá trình ghi hình đã không hoàn thành tốt vai diễn làm ảnh hưởng đến công việc.

Mới đây, theo chia sẻ từ phía Nam Em, sức khoẻ của cô không được tốt đến mức bị kiệt sức và ngất xỉu trên phim trường khi đang quay hình. Trên trang cá nhân, Nam Em cũng gây chú ý với dòng trạng thái đang tự trách bản thân khi trong quá trình ghi hình đã không hoàn thành tốt vai diễn làm ảnh hưởng đến công việc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link