Canh Ba nửa đêm: Đặt 4 thứ này lên bàn thờ thần Tài, lộc lá cứ thế tíu tít gõ cửa

( PHUNUTODAY ) - Theo phong thủy, nếu muốn kích hoạt lộc khí vào nhà bạn đừng quên đặt 3 đồ vật dưới đây lên bàn thờ Thần Tài.

Đặt cây phát lộc

Để xua đuổi vận xui cầu sự may mắn bạn nên đặt lên bàn thờ thần tài một cây phát lộc nhằm ngụ ý gia đình luôn hạnh phúc tình cảm mặn mà, tài lộc no đủ. Bên cạnh đó, gia chủ đặt thêm những lọ hoa tươi và quả ngọt khiến cho gia chủ làm gì cũng hút tiền vàng vào nhà, tình cảm vợ chồng luôn viên mãn, hạnh phúc tới đầu bạc răng long.

Lưu ý: Trước khi đặt cây lên bàn thờ bạn cần phải làm sạch sẽ bằng rượu trắng rồi mới đặt lên bàn thờ trong nhà.

Đặt cóc Thiềm Thừ

Trong dân gian Cóc Thiềm Thừ là tên gọi khác của Cóc ba chân luôn mang lại nhiều tiền bạc may mắn cho chủ nhà. Bởi vì vậy, nhiều gia đình rất thích trưng bày Cóc Thiền Thừ bởi họ mong muốn có cuộc sống bình an, dư dả hạnh phúc. Theo các chuyên gia phong thủy khi đặt Cóc Thiền Thừ bạ nên cho cóc ngậm một đồng xu, và hai bên sườn là hai xâu tiền cổ.

Đặc biệt, theo các chuyên gia phong thủy, biểu tượng cóc ngậm tiền chính là đại diện của tiền tài, những người buôn bán làm ăn thường đặt trên bàn thờ Thần Tài giúp hút lộc.

Đặt tượng ba ông Phúc – Lộc – Thọ

Trong dịp cuối năm nếu bạn muốn tăng tài lộc cho gia đình mình thì đừng quên đặt tượng ba ông Phúc- Lộc- Thọ lên bàn thờ. Đây chính là là 3 ông Tam Đa, bộ tam tiên Phúc Lộc thọ… là 3 ông tiên trong văn hóa Á Đông. Ba ông này chính là sức khỏe, tiền tài và hạnh phúc của mỗi gia đình. Khi bạn thờ ba vị thần này sẽ giúp cho cuộc sống trong gia đình bạn luôn may mắn, sung túc, hạnh phúc.

Đặt tỏi lên bàn thờ

Trên bàn thờ thần tài nhà bạn tất nhiên là cần phải có bát nhang, để làm nơi kết nối giữa cõi trần và cõi linh thiêng. Đồng thời, để xua đuổi vận xui những điều tai ương xui xẻo thì bạn nên đặt một túm tỏi lên bàn thờ. Lưu ý khi đặt nên đặt túm tỏi có số lẻ tượng trưng cho dương khí, khiến vạn vật sinh sôi nảy nở mang tài lộc tới nhà bạn.

Empty

Hướng đặt bàn thờ Thần Tài – Ông Địa

Có 2 hướng khi đặt bàn thờ Thần Tài – Ông Địa gia chủ nên chọn đó là hướng đón lộc và hướng tốt theo mệnh của gia chủ.

Chọn hướng đặt bàn thờ Thần Tài – Ông Địa theo mệnh gia chủ

- Mệnh Kim nên đặt bàn thờ Thần Tài quay về các hướng tốt như: Đông Bắc (Diên Niên), Tây Bắc (hướng sinh khí), Tây Nam (Thiên y).

- Mệnh Mộc nên đặt bàn thờ quay về các hướng tốt: Tây Bắc (Diên niên), Đông (Diên niên), Đông Nam ( Phục vị).

phong-thuy-than-tai1

- Mệnh Thủy nên đặt bàn thờ Thần Tài – Ông Địa quay về các hướng tốt như: Tây (Diên niên), Tây Nam (Sinh Khí), Tây Bắc (Thiên Y), Đông Bắc (Phục Vị).

- Mệnh Hỏa nên đặt bàn thờ Thần Tài – Ông Địa quay về các hướng Nam (Sinh khí), Đông Nam (Diên niên), Bắc (Thiên y), Đông (Phục Vị).

- Mệnh Thổ nên đặt bàn thờ Thần Tài – Ông Địa quay về các hướng Đông Bắc (Diên Niên), Đông Nam (Phục vị).

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link