Vướng 6 đại kị này bảo sao Thần Tài "ngoảnh mặt làm ngơ", vợ chồng cày cuốc mãi không giàu

( PHUNUTODAY ) - Theo phong thủy, gia chủ cần tránh một số đại kỵ sau để tránh được điềm xui xẻo, làm ảnh hưởng đến tài lộc của gia đình.

Nhà lệch tâm

Dù hình thế khu đất khá vuông vức nhưng do không được tư vấn kỹ nhiều ngôi nhà xây vẫn bị lệch tâm. Điều này có thể gây nhiều phiền hà cho cuộc sống gia đình nên cần phải có sự khắc phục trong thời gian sớm nhất.

Hai bên nhà là vị trí Bạch Hổ và Thanh Long, nếu ngôi nhà đặt ở vị trí lệch về phía bên phải (từ trong nhìn ra ngoài) là phạm vào vị trí Bạch Hổ.

Empty

Để khắc phục khuyết điểm này gia đình cần bố trí đèn đêm cho khu vườn phía bên trái làm cân bằng âm dương, ánh sáng đèn sẽ khắc chế phía đối diện, đồng thời làm giảm đi sung lực.

Khi vị trí nhà lệch sang trái, tức hướng của Thanh Long. Cách khắc phục tương tự như trên, chỉ có điều vị trí đặt đèn sẽ là ở bên phải để cân bằng.

Có quá nhiều tường ngăn/vách ngăn trong nhà

Có quá nhiều tường ngăn/vách ngăn trong nhà cũng là một dấu hiệu phong thủy xấu. Tường ngăn/vách ngăn trong nhà sẽ cản trở sự giao tiếp giữa các cá nhân, khiến người trong gia đình không chủ động trò chuyện, chia sẻ. Tính cách của họ trở nên hướng nội.

Nhà có cửa chính thông với cửa hậu

Nếu cửa chính của ngôi nhà thông với cửa hậu và cửa giữa (nếu có) thì sẽ tạo thành thế ba cửa thông nhau. Khí vào sẽ bị thất tán hết, chủ tiền tài không vượng, hao tổn tiền của, không giữ được tài lộc.

B4A0EE31-981B-42A0-8861-C331A9DD4FA1

Trong trường hợp này cần sửa lại cửa hoặc đặt bình phong chắn ở giữa để cửa chính và cửa phụ không nhìn thấy nhau nữa. Ngoài ra, có thể dùng cầu thuỷ tinh treo ở vị trí thông giữa hai cửa, dùng tượng rùa đầu rồng hoặc tượng Tam Đa che chắn ở phía cửa phụ.

Tường bao quanh nhà có nhiều dây leo

Bên ngoài một số biệt thự, ngôi nhà cũ, thường có nhiều dây leo, cỏ dại. Theo phong thủy, đây là điềm xui xẻo. Dây leo, cỏ dại bao quanh nhà chẳng khác nào việc ngăn cách ngôi nhà với thế giới bên ngoài. Điều này khiến gia chủ bị cô lập, có ít bạn bè, mối quan hệ.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link