4 bộ phận trên cơ thể phụ nữ mà đàn ông thích nhất, khao khát chạm vào khi "yêu"

( PHUNUTODAY ) - Một cuộc khảo sát thực tế gần đây đã khẳng định "câu trả lời" chính xác của cánh mày râu về chuyện này. Các anh thừa nhận rằng, họ không thể rời mắt nổi khỏi những bộ phận quyến rũ của các chị em như sau:

Núi đôi nở nang và gợi cảm

Empty

Cái này thì có lẽ chị nào cũng đoán được nhỉ. Đúng như vậy, bộ ngực của chị em thực sự làm cho các chàng điêu đứng. Nó có một sức hút mạnh mẽ đến mức chính cánh mày râu cũng không thể giải thích nổi. Chỉ biết rằng, khi nhìn thấy vòng 1 gợi cảm đằng sau chiếc áo sơ mi, áo len của phái nữ thì các anh không thể rời mắt nổi nhưng luôn phải cố gắng để không tạo cảm giác "khiếm nhã" với chị em!

Đôi môi gợi cảm

Đàn ông thường thích ngắm đôi môi gợi cảm và căng mọng của phụ nữ. Tất nhiên, đôi môi phụ nữ thế nào thì mỗi chàng lại có một ý thích riêng. Người thích các quý cô môi mỏng, người mê môi dày, môi đỏ, môi hơi nâu…Vấn đề chung nhất là bộ phận này cực kì thu hút nên các chị em hãy cố gắng dành thời gian chăm sóc đôi môi của mình nhé! Đừng bao giờ để nó bị khô, bong vảy, nứt nẻ, kém vệ sinh!

Đôi chân phụ nữ quyến rũ

Đa số phái mạnh đều bị hấp dẫn bởi 1 đôi chân dài hấp dẫn. Một số đàn ông rất thích đôi chân của người phụ nữ, không phụ thuộc vào chiều dài. Những người khác lại thích những cặp chân ngắn và khỏe mạnh. Không giống các bộ phận khác, chân phụ nữ, đặc biệt ở đùi có tác động lớn với đàn ông. Khi trong tư thế “nửa kín nử hở” như lấp ló sau một chiếc váy ngắn hoặc 1 bộ đầm không quá dài.

Vùng kín

Có thể bạn đang thắc mắc, tại sao đàn ông lại thích vùng kín của mình? Dù từ lâu đã hình thành quan niệm khu vực vùng kín của phụ nữ có hấp dẫn tình dục với nam giới.

Empty

Tuy nhiên, trong tình dục, bộ phận sinh dục phụ nữ được dành riêng cho các hoạt động tình dục chứ không phải để hấp dẫn đối phương. Bởi khi chạm tới vùng nhạy cảm này, quá trình thu hút đã kết thúc từ lâu.

Trớ trêu là những yếu tố xếp hạng cao trong việc thu hút đàn ông hầu như không có vai trò quan hệ tình dục thực sự.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn